Quảng cáo

Kylian Mbappe xác nhận thông tin muốn chia tay ĐT Pháp, chỉ ra lý do thật sự

Thứ hai, 20/06/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Trước chia sẻ của ông Le Graet, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) về việc mình từng tính chuyện chia tay ĐT Pháp, mới đây đích thân Kylian Mbappe đã lên tiếng xác nhận thông tin.

Nghe nội dung bài viết

Trong một chia sẻ mới đây, ông Le Graet tiết lộ rằng Kylian Mbappe đã tính tới việc giã từ sự nghiệp quốc tế, ý định này xuất hiện sau khi anh thực hiện không thành công quả penalty trong loạt sút luân lưu tại vòng 16 đội Euro 2021, ở trận Pháp vs Thụy Sĩ. Mbappe là cầu thủ duy nhất đá trượt penalty, khiến ĐT Pháp thất bại 4-5 và phải dừng bước tại Euro 2021.

mbappe-phap
Kylian Mbappe đã tính tới việc chia tay ĐT Pháp sau EURO 2021. Ảnh: Getty

Trước thông tin trên, mới đây Kylian Mbappe đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, anh thừa nhận rằng đã xem xét khả năng chia tay ĐT Pháp sau khi đá hỏng quả phạt đền tại Euro 2021. Tuy nhiên, tiền đạo ngôi sao của PSG cho biết anh tính như vậy không hoàn toàn vì do trách bản thân đã đá trượt penalty, lý do chính là anh cảm thấy thất vọng trước sự phân biệt chủng tộc hướng về phía bản thân trong trận đấu đó.

mbappe
Mbappe xác nhận từng muốn rời ĐT Pháp bởi các hành vi phân biệt chủng tộc mình phải đối mặt. Ảnh chụp màn hình

Kylian Mbappe được cho là đã chia sẻ với FFF về việc bị phân biệt chủng tộc sau cú sút penalty, anh tỏ ra thất vọng và nảy sinh ý định giã từ sự nghiệp quốc tế. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó đã nguôi ngoai và Mbappe hiện vẫn là một trong những thành viên quan trọng của ĐT Pháp, họ sẽ hướng tới VCK World Cup 2022 sắp tới.

Bên cạnh đó, Mbappe bất ngờ ám chỉ Le Graet đã phớt lờ những hành động phân biệt chủng tộc với một bài đăng trên twitter rằng: "Tôi đã giải thích rõ ràng với ông ấy, rằng nó có liên quan tới phân biệt chủng tộc. Nhưng ông không cho là vậy".

mbappe-psg
Mbappe đang tiếp tục thể hiện phong độ tốt tại PSG, sẽ là một trong những cầu thủ trụ cột của ĐT Pháp tại VCK World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay. Ảnh: Getty

Vào thời điểm đó, Kylian Mbappe đã tuyên bố rằng: "Tôi chưa bao giờ lấy một đồng euro nào để chơi cho ĐTQG Pháp, tôi sẽ luôn phục vụ đội tuyển của mình. Trên tất cả, tôi không bao giờ muốn trở thành một vấn đề của đội tuyển. Điều quan trọng hơn là ĐT Pháp, nếu đội tuyển hạnh phúc hơn mà không có tôi, tôi sẽ ra đi."

La Liga quyết kiện PSG, muốn Mbappe và Messi bị hủy hợp đồng

Cay cú vụ Mbappe, Neymar 'chơi chiêu' khiến PSG rơi vào thế khó

PSG gia hạn thành công với siêu sao Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
kylian mabppe psg đt pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT