Quảng cáo

'Mbappe tức giận, không muốn khoác áo ĐTQG sau Euro 2020'

Chủ nhật, 19/06/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), ông Noel La Graet tiết lộ nỗi thất vọng của Kylian Mbappe sau khi đội nhà bị loại sớm ở Euro 2020.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Pháp được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Thầy trò HLV Didier Deschamps bước vào giải đấu với vị thế đương kim quán quân World Cup cùng một đội hình được đánh giá cao với nhiều ngôi sao lớn, trong đó có Mbappe. Tuy nhiên, Pháp lại phải chia tay kỳ Euro diễn ra vào mùa hè năm ngoái ở vòng 1/8, sau thất bại đáng tiếc trước Thụy Sỹ. 

Mbappe là cầu thủ duy nhất của cả 2 đội đá hỏng ở loạt sút luân lưu cân não, khiến Gà trống Gaulois phải ngậm ngùi dừng bước từ sớm. Việc Pháp chỉ có thể vượt qua vòng bảng rồi nói lời tạm biệt với Euro 2020 khiến người dân ở đất nước hình lục lăng không khỏi thất vọng. Một trong những siêu sao bị người hâm mộ Pháp "ném đá" dữ dội nhất là Mbappe. Theo tiết lộ của ông Le Graet, chủ tịch FFF, tiền đạo sinh năm 1998 từng nghĩ đến việc không tiếp tục chơi cho ĐTQG sau khi bị người dân ở quê nhà chỉ trích thậm tệ. 

bpanews_b527dd19-9ffd-4e70-b961-e0f5be772375_1
Mbappe không thể giành chiến thắng trước Yann Sommer từ khoảng cách 11 mét

"Tôi đã gặp Mbappe sau Euro 2020. Cậu ấy cảm thấy bản thân không được FFF bảo vệ sau khi đá hỏng penalty và bị chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội", chủ tịch Le Graet chia sẻ với tờ Le Journal Du Dimanche. "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong 5 phút, tại căn phòng của tôi. Mbappe rất tức giận. Cậu ấy nói rằng mình không muốn đá cho tuyển Pháp nữa. Dù tôi biết Mbappe không hề có ý định đó".

"Bạn biết đấy, cậu ấy luôn thích chiến thắng. Giống như tất cả chúng tôi, Mbappe cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi Pháp bị loại sớm. Cậu ấy là người rất thân thiện với giới truyền thông. Mbappe là một chàng trai tuyệt vời. Mbappe sống vì tập thể nhiều hơn những gì chúng ta vẫn thường nghĩ về cậu ấy".

d0708
Le Graet tiết lộ Mbappe từng nghĩ đến việc rời ĐT Pháp

Tất nhiên, Mbappe sau đó vẫn tiếp tục cống hiến cho tuyển Pháp. Chân sút 23 tuổi giúp Gà trống Gaulois vượt qua vòng loại World Cup 2022 và đoạt danh hiệu Nations League. Với việc vừa gia hạn hợp đồng với PSG, Mbappe đang được đánh giá như tương lai của bóng đá Pháp. Ở VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar, cựu sao AS Monaco được coi là trụ cột trong kế hoạch bảo vệ ngai vàng của nhà đương kim vô địch. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe Pháp Thụy Sỹ Euro 2020 Noel La Graet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT