Quảng cáo

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, Real ra mắt 'trung vệ thép'

Thứ ba, 21/06/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

CLB tin đồn của Quang Hải chặn bình luận từ Việt Nam, ông lớn xin đăng cai Asian Cup hay Real ra mắt 'trung vệ thép' là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 21/6.

Nghe nội dung bài viết

Bến đỗ tin đồn của Quang Hải chặn CĐV Việt Nam bình luận trên mạng

Cụ thể các tài khoản Facebook có địa chỉ truy cập từ Việt Nam sẽ không thể bình luận vào các bài viết trên fanpage Facebook và Instagram của CLB Nimes.

Nguyên nhân khiến đội bóng Pháp có động thái này có thể xuất phát từ tin đồn chuyển nhượng của Quang Hải. Hiện tại bến đỗ tương lai của tiền vệ gốc Đông Anh đang rất được CĐV Việt Nam quan tâm.

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, 150752
Các tài khoản truy cập từ Việt Nam không thể bình luận vào các bài viết trên fanpage của CLB Nimes

Trong khi đó, người đại diện của Quang Hải cho biết bản hợp đồng với đội bóng nước Pháp có điều khoản giữ kín thông tin tới khi chính thức công bố. Vì thế, khi Quang Hải chưa ra mắt đội bóng mới, các CĐV cũng không nên có những bình luận thiếu văn minh trên fanpage của các CLB ở Pháp.

Sao U23 Việt Nam đi vào lịch sử giải U23 châu Á

Ở giải U23 châu Á, hậu vệ Phan Tuấn Tài chơi nổi bật khi đóng góp một bàn thắng và hai đường kiến tạo thành bàn cho U23 Việt Nam. Thành tích này giúp anh sánh vai với hàng loạt đối thủ khác như Takashi Uchino (Nhật Bản), Firas Al Brikan (Saudi Arabia), Diyor Kholmatov (Uzbekistan) và Moamel Abdulridha Ogaili (Iraq) để trở thành Vua kiến tạo của giải đấu.

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, 150753
Phan Tuấn Tài trở thành "Vua kiến tạo" tại VCK U23 châu Á 2022 với 2 đường chuyền cho đồng đội lập công, bên cạnh 1 lần trực tiếp ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan ở trận ra quân.

Ngoài ra, bàn thắng ở giây thứ 16 vào lưới U23 Thái Lan cũng giúp Tuấn Tài trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại U23 châu Á. Đây cũng là bàn thắng được ghi nhanh thứ 3 trong toàn bộ lịch sử giải đấu.

Hàn Quốc xin đăng cai Asian Cup 2023

Tờ Yonhap đưa tin, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sẽ chạy đua đăng cai Asian Cup. Cơ quan quản lý bóng đá cao nhất xứ Kim chi sẽ gửi hồ sơ đăng cai lên AFC trước thời hạn 30/6 và bắt đầu nhận đơn từ các thành phố muốn tổ chức các trận đấu.

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, 150755
Trong lần gần nhất đăng cai tổ chức Asian Cup (1960), Hàn Quốc đã lên ngôi vô địch

Hàn Quốc mới chỉ một lần tổ chức Asian Cup năm 1960. Đó cũng là giải đấu họ giành ngôi vô địch và là lần gần nhất lên đỉnh châu Á. Bên cạnh Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Qatar và UAE cũng đang mong muốn giành quyền chủ nhà. Dự kiến kết quả cuộc đua sẽ được AFC công bố vào tháng 10.

Trung vệ thép chính thức ra mắt Real Madrid

Sau khi kết thúc đợt tập trung cùng ĐT Đức, trung vệ Antonio Rudiger đã tới kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt với tư cách là cầu thủ Real Madrid.

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, 150754
Trung vệ Antonio Rudiger sẽ khoác áo số 22 tại Real Madrid kể từ mùa tới

Cầu thủ 29 tuổi ký hợp đồng 4 năm với Los Blancos, hưởng lương 315.000 bảng/tuần. Ngoài ra giao kèo giữa đôi bên có điều khoản giải phóng trị giá 342 triệu bảng.

Tại CLB mới, Rudiger sẽ khoác áo số 22. Đây là số áo cũ của Isco, người vừa chia tay Los Blancos.

Chủ tịch Chelsea từ chức

Trang chủ Chelsea đã xác nhận, Bruce Buck - người đã giữ chức chủ tịch CLB từ năm 2003, sẽ dừng công việc này từ 30/6 tới. Dẫu vậy, ông vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ đội bóng dưới vai trò Cố vấn cấp cao.

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, 150759
Ông Bruce Buck là một trong những cánh tay đắc lực của cựu chủ tịch Abramovich trong việc điều hành Chelsea

Dưới thời Bruce Buck, Chelsea đã giành được 18 danh hiệu lớn nhỏ, nhiều hơn bất kỳ CLB Anh nào khác, trong đó có 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 2 chức vô địch Champions League. 

Ngoài ra, theo Telegraph tiết lộ, 'cánh tay phải của Roman Abramovich', bà Marina Granovskaia chuẩn bị là cái tên lớn tiếp theo rời khỏi Chelsea. 

Tuyển thủ Ba Lan mất suất đi World Cup vì đầu quân cho CLB của Nga

Theo Daily Mail, Maciej Rybus sẽ bị gạch tên khỏi ĐTQG Ba Lan tại các giải đấu lớn trong tương lai. Lý do là bởi anh vừa chia tay Lokomotiv Moscow dưới dạng tự do, nhưng lại tiếp tục đầu quân cho một CLB khác tại Nga là Spartak Moscow.

Tin bóng đá 21/6: CLB tin đồn của Quang Hải chặn fan Việt, 150756
Rybus ra mắt ĐT Ba Lan từ năm 2009. Anh góp mặt trong nhiều giải đấu lớn cùng "Đại bàng trắng" như Euro 2012, World Cup 201, Euro 2020 và gần nhất là vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, Ba Lan cũng kiên quyết từ chối đối đầu Nga ở play-off World Cup châu Âu. "Đại bàng trắng" sau đó được vào thẳng chung kết bởi FIFA đã loại ĐT Nga khỏi vòng play-off.

World Cup 2022: Tất cả những điều cần biết

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/6

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá U23 châu Á Asian Cup 2023 Real Madrid Chelsea World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT