Quảng cáo

Người đại diện xác nhận, Quang Hải không đến 3 CLB châu Âu

Thứ hai, 20/06/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa bất ngờ hé lộ khả năng thân chủ gia nhập CLB tin đồn tại Pháp trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại châu Âu, chuẩn bị bước vào kiểm tra y tế tại đội bóng mới và bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại nước ngoài. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, bến đỗ mới của ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, mang đến sự tò mò dành cho người hâm mộ.

Theo nguồn tin uy tín, Quang Hải sẽ gia nhập một CLB tại Pháp - trùng với những hình ảnh tiền vệ sinh năm 1997 cùng người đại diện hé lộ tại xứ lục lăng. Nhiều tin đồn cho rằng cựu cầu thủ Hà Nội FC sẽ gia nhập một trong hai đội bóng tại giải hạng Nhất Pháp là Nimes hoặc Nantes.

Mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải đã chính thức lên tiếng về những bến đỗ tin đồn của thân chủ. Theo đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, ông Đắc Văn bác bỏ khả năng Quang Hải sẽ chuyển đến khoác áo 3 CLB tại châu Âu sau đây:

Người đại diện này viết: "Mình chưa bao giờ làm việc với LASK hoặc Nimes hay Nantes. Mấy CLB này chắc chắn họ dị ứng lắm lắm rồi". Ở dưới phần bình luận, ông Đắc Văn cho biết thêm: "Mà mình cũng không có nhu cầu phải chia sẻ là mình đã làm việc với những CLB nào. Quan trọng là kết quả cuối cùng".

quang-hai-ngay-19-6-1read-only-1655686296724345990471
Người đại diện và Quang Hải tại Pháp, bác bỏ khả năng gia nhập 3 CLB châu Âu (Ảnh: FBNV)

Được biết, LASK Linz (Áo) là đội bóng đầu tiên được nhắc đến sau khi thông tin Quang Hải xuất ngoại thi đấu được công bố. Dẫu vậy, nguồn tin thân với đội bóng này cũng đã khẳng định chưa hề có những đàm phán giữa ông lớn nước Áo với tuyển thủ Việt Nam.

Gần đây, sau khi thông tin Quang Hải chuẩn bị ký hợp đồng với một đội bóng tại Pháp được hé lộ, Nimes và Nantes là hai đội bóng được rỉ tai nhau. Nimes là một đội bóng có tiếng tại vùng Đông Nam nước Pháp. Trong mùa giải 2022/2023, Nimes đặt mục tiêu lọt vào top 3 để giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao nhất.

Cũng theo chia sẻ của người đại diện Đắc Văn, mọi đàm phán thỏa thuận với CLB mới của Quang Hải sẽ được hoàn thành trong ngày 20/6. Nếu Quang Hải đạt yêu cầu trong đợt kiểm tra y tế, anh sẽ trở thành tiền vệ thứ 3 người nước ngoài của CLB thuộc Ligue. Được biết mức lương mà đội bóng trả cho anh cũng khá ổn, và hợp đồng có thể là 2 năm.

NÓNG: Lộ bến đỗ của Quang Hải tại Pháp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải người đại diện Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT