Quảng cáo

NÓNG: Lộ bến đỗ của Quang Hải tại Pháp

Thứ sáu, 17/06/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có mặt Quang Hải tại Pháp, bến đỗ mới của ngôi sao bóng đá Việt Nam đã dần được hé lộ là một đội bóng đầy hứa hẹn.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm, lại càng nóng hơn khi ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có mặt tại châu Âu. Với những hình ảnh được hé lộ tại Pháp, bến đỗ mới của Quang Hải đã dần được xác định.

Theo đó, chắc chắn Quang Hải sẽ ký hợp đồng với một đội bóng rất bất ngờ tại Pháp. Cụ thể, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, đích thân Chủ tịch và huấn luyện viên CLB của đội bóng này đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Quang Hải từ cách đây vài tháng. 

Đại diện CLB khẳng định, đội bóng quan tâm đến Quang Hải chỉ thuần túy ở vấn đề chuyên môn, không vì mục đích thương mại hay kinh tế. Đội bóng này muốn Quang Hải có điều kiện phát triển trình độ tại môi trường được đầu tư hiện đại. Điều này cũng trùng với khẳng định mới đây của người đại diện Nguyễn Đắc Văn của tiền vệ 25 tuổi.

Quang Hải đích thân hé lộ bến đỗ mới 149351
Quang Hải sẽ gia nhập một đội bóng tại giải hạng Nhất Pháp Ligue 2 (Ảnh: FBNV)

Có một vài đội thuộc cả Ligue 1 và Ligue 2 cùng ngỏ lời mời Quang Hải. Nhưng sau khi cân nhắc kỹ, Quang Hải đã quyết định chọn bến đỗ gây bất ngờ. Được biết, Quang Hải chuẩn bị có đợt kiểm tra y tế tại đội bóng nước Pháp sau đây khoảng 10 ngày nữa. 

Đây được xem là môi trường phù hợp với Quang Hải để bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình tại châu Âu. Với việc chuẩn bị gia nhập đội bóng nước Pháp, cơ hội để Quang Hải chạm trán Messi sẽ có thể xảy ra khi ngôi sao người Argentina đang khoác áo PSG tại Ligue 1.

CLB này cũng vừa tiến hành mua 1 tiền vệ người Thụy Sĩ, 1 tiền vệ người Bỉ. Và nếu Quang Hải đạt yêu cầu trong đợt kiểm tra y tế, anh sẽ trở thành tiền vệ thứ 3 người nước ngoài của CLB thuộc Ligue. Được biết mức lương mà đội bóng trả cho anh cũng khá ổn, và hợp đồng có thể là 2 năm.

Người đại diện của Quang Hải: 'Hợp đồng với CLB Pháp 100% là chuyên môn'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pháp Ligue 2 châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT