Quảng cáo

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc sau khi hé lộ chuyện hợp đồng

Thứ ba, 21/06/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ lên đường trở về quê nhà Hàn Quốc để làm chuyện trọng đại, sau khi hé lộ chuyện hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành thắng lợi 2-0 trước Afghanistan ở trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Day hôm 1/6, HLV Park Hang Seo đang có quãng ngày nghỉ ngơi sau chuỗi ngày cống hiến tận tụy. Chiến lược gia 64 tuổi cùng bà xã đã có dịp đi nghỉ mát tại Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động bên lề.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng dành thời gian trả lời phỏng vấn của truyền thông Hàn Quốc. Đáng chú ý, chia sẻ trên tờ Newsis, nhà cầm quân xứ kim chi bất ngờ hé lộ thời điểm đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), khi hợp đồng chỉ còn hạn tới tháng 1/2023.

Đến tối ngày 20/6, HLV Park Hang Seo cùng bà xã Choi Sang A đã lên đường trở về Hàn Quốc, tạm rời xa Việt Nam và có mặt ở sân bay Incheon vào rạng sáng 21/6. Được biết, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam trở về quê nhà để tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ của mình. Đây là một dịp vô cùng quan trọng với gia đình vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Mẹ của HLV Park Hang Seo là bà Park Soon Jung, đang sống cùng người con trai thứ 3. Gia đình HLV Park có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái, ông Park là con út). Sau khi tổ chức mừng thọ mẹ xong, HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Hàn Quốc để giải quyết các việc cá nhân và sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 7 tới.

hlv-park-hangseo-bi-bao-chi-han-quoc-phuc-kich-khi-ve-nuoc-nghi-duong-71bbe14b
HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để làm lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo có đợt nghỉ phép kéo dài khoảng 1 tháng. Dự kiến vào cuối tháng 7, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam để tuyển quân, chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Chia sẻ với tờ Newsis, HLV Park Hang Seo cho biết: "AFF Cup 2022 sẽ tổ chức vào cuối năm. Tôi đã rất buồn vì không thể vào chung kết ở AFF Cup trước và lần này, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào chơi ở trận đấu cuối cùng”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Hàn Quốc làm việc, HLV Park thừa nhận: “Có rất nhiều huấn luyện viên giỏi ở Hàn Quốc, tôi sẽ không có cơ hội (cười). Tôi không phải là người dẫn đầu ở lĩnh vực này, nhưng tôi có kinh nghiệm làm huấn luyện viên. Vì vậy, tôi sẵn sàng giúp đỡ trong vai trò cố vấn”.

Trước đó, HLV Gong Oh Kyun của U23 Việt Nam cũng đã trở về Hàn Quốc vào ngày 18/6 để hoàn thành khóa học HLV Pro. Người kế nhiệm HLV Park Hang Seo mới đây vừa chia sẻ điều ông lo lắng nhất khi trở lại công việc tại Việt Nam.

HLV Gong Oh Kyun tiết lộ điều lo lắng nhất khi trở lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo Hàn Quốc ĐT Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT