Quảng cáo

Liên tiếp đứng sau Việt Nam, nữ trưởng đoàn Thái Lan bị yêu cầu từ chức

Thứ ba, 21/06/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Cây bút Bangpakong của tờ Thairath cho rằng nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan - Madam Pang cần phải từ chức sau những kết quả không tốt của các đội tuyển nước này trong năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cây bút của tờ Thairath - Bangpakong đã lên một bài phân tích dài, cho rằng trưởng đoàn Madam Pang nên từ chức để bóng đá Thái Lan có thể phát triển hơn nữa trong tương lai: "Gần đây, tôi nghĩ rằng việc quản lý đã khá thất bại. Đó là một dấu hiệu cho thấy là một người đứng đầu, bạn phải có kiến thức về môn thể thao đó".

Cây bút này cho rằng bà Madam Pang đã can thiệp quá sâu vào chuyên môn của ĐT Thái Lan và mong rằng hãy để cho các HLV được tự do lựa chọn cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của họ.

Cuối bàn phân tích, chuyên gia của tờ Thairath viết: "Madam Pang hãy nên từ chức và tập trung cho CLB Port FC để hướng tới những thành công. Người hâm mộ luôn ở bên bạn, luôn yêu quý và tôn trọng Madam Pang.

Nhưng hãy để những vấn đề liên quan đến chuyên môn cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan xử lý và giải quyết. Dùng tiền bạc để khích lệ cầu thủ chỉ là một sự lãng phí trong khi điều chúng ta cần là kết quả và sự tiến bộ. Tuy nhiên, nó vẫn chưa có tiến triển gì".

183341b67ecfbd91e4de
Bài đăng trên tờ Thairath của Thái Lan.

Trước đó, nữ trưởng đoàn Madam Pang được xem là người có tiếng nói quyết định trong việc HLV Mano Polking từ HLV trưởng xuống dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games. Sau đó, người dẫn dắt Những chú Voi chiến ở VCK U23 châu Á 2022 lại là Worrawoot Srimaka. Đây được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của bóng đá Thái Lan trong năm 2022 khi vị nữ tướng can thiệp quá sâu vào công việc chuyên môn.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nơi họ đang là các nhà đương kim vô địch trong khi đó U23 Thái Lan vừa trở về nước sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022 và SEA Games 31.

Bộ đôi tuyển thủ U23 hòa nhập nhanh với U19 Việt Nam, sẵn sàng đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đt thái lan madam pang đt việt nam u23 việt nam u23 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT