Quảng cáo

Từ chối đội bóng dự Cúp C1, Quang Hải gia nhập CLB không danh tiếng của Pháp

Thứ bảy, 25/06/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải đã có những tiết lộ về điểm đến tiếp theo của Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Những ngày gần đây, bến đỗ mới của Quang Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Đã có rất nhiều đồn đoán về danh tính CLB mà cựu tiền vệ của Hà Nội FC sẽ gia nhập. Tuy nhiên, đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức xác nhận.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải mới đây cũng tiết lộ trên facebook cá nhân về việc đã từ chối nhiều CLB danh tiếng: "Thời gian qua, làm việc trực tiếp với nhiều CLB, nhiều Sport Agency Team từ châu Á đến châu Âu. Bỏ lại sau lưng chắc cả trăm ngàn km. Nâng lên rồi lại đặt xuống…

Có những lúc tưởng chừng mọi việc đã xong xuôi cho đến khi tôi nhận được tin nhắn của người anh em, và tôi tin tôi đã gặp đúng người và quyết định của chúng tôi thay đổi hướng đi là đúng.

Từ chối lời mời của những CLB lớn, được tham gia những giải đấu lớn như Champions League hay Europa League và big money chưa bao giờ dễ dàng!

Mục tiêu được đặt ra ngay từ đầu là Hải con phải được chơi bóng, phải có cơ hội nhiều nhất để tự khẳng định mình luôn được đưa lên hàng đầu".

quang-hai-2
Quang Hải gia nhập CLB không danh tiếng ở Pháp?

Bên cạnh đó, trong buổi chia sẻ với VNExpress, người đại diện của Nguyễn Quang Hải - ông Đắc Văn cho biết: "Điểm đến tiếp theo của Quang Hải là một CLB khiêm tốn, tại một thành phố nhỏ của nước Pháp. Bến đỗ này là lựa chọn của chính Quang Hải. Dù không có tài chính hậu hĩnh tuy nhiên về mặt chuyên môn được đảm bảo. Cậu ấy rất hài lòng với lựa chọn này bởi quan điểm là phải được chơi bóng.

Dù là đội bóng nhỏ tuy nhiên Quang Hải cảm thấy mình được tôn trọng ở đó".

Nhiều khả năng, danh tính của CLB tại Pháp mà Quang Hải gia nhập sẽ sớm được tiết lộ. Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã hoàn tất thủ tục xin visa lao động và sẽ sớm làm thủ tục ra mắt đội bóng mới.

Chuyên gia Trung Quốc: 'Hy vọng về tương lai của bóng đá nước nhà trở nên vô vọng'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT