Quảng cáo

Tờ báo danh tiếng nước Pháp chỉ ra lợi ích khi Quang Hải thi đấu ở Ligue 2

Thứ hai, 27/06/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tờ L'Equipe dành rất nhiều sự quan tâm cho thương vụ gia nhập một đội bóng tại Ligue 2 của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Những ngày gần đây, thông tin về việc Quang Hải rời Hà Nội FC để sang thi đấu tại Ligue 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Không chỉ truyền thông trong khu vực Đông Nam Á mà báo chí Pháp cũng đang rất háo hức chờ đón màn ra mắt của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ báo danh tiếng nước Pháp - L'Equipe đã có bài đăng tiết lộ điểm đến của Quang Hải tại Ligue 2 cũng như bày tỏ sự hào hứng với chân sút sinh năm 1997: "Tên của anh ấy đã được lan truyền ở nhiều câu lạc bộ tại Ligue 2 trong những ngày gần đây mà không có bất kỳ liên hệ thực sự nào. Những tin đồn đơn giản này đã gây ra một cơn bão truyền thông thực sự ở Việt Nam.

Tuy nhiên, Quang Hải sẽ sang Pháp. Người được giới truyền thông nước nhà gọi là "Messi Việt Nam" dự kiến ​​sẽ đến Pau trong những ngày tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng hai năm, cộng thêm một năm tùy chọn.

Khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC, tiền vệ tấn công (25 tuổi), ngôi sao của ĐTQG Việt Nam đã thỏa thuận với CLB mới được vài tuần nhưng anh đang chờ xin visa lao động. Anh ấy trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp trên đất Pháp".

edeedfd293fc50a209ed
Bài đăng trên tờ L'Equipe về Quang Hải.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng chỉ ra những lợi ích nếu như Quang Hải gia nhập Pau và thi đấu ở Ligue 2: "Câu lạc bộ Pau thực sự đã chọn Quang Hải vì tiềm năng của cậu ấy, nhưng cũng vì những gì cậu ấy thể hiện ở Nam Á. Quang Hải được theo dõi bởi gần 800.000 người trên Instagram, hơn 2,5 triệu người trên Facebook và anh ấy sẽ thu hút nhiều người hâm mộ, các nhà báo và các nhà tài trợ khác nhau.

Đối với trải nghiệm đầu tiên của mình ở châu Âu, anh ấy muốn tìm một câu lạc bộ có khả năng cho anh ấy thời gian thi đấu với hy vọng sẽ thành công và có mục tiêu cao hơn nữa. Anh ấy chắc chắn sẽ là một trong những nhân tố đáng chú ý".

Trước đó, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn cũng từng lên tiếng tiết lộ rằng tiền vệ này đã từ chối các CLB có suất dự Champions League cũng như Europa League để chọn một đội bóng không danh tiếng. Đây sẽ là cơ hội để Quang Hải được ra sân thi đấu nhiều hơn và chứng tỏ khả năng của mình.

Chuyên gia Trung Quốc: 'Hy vọng về tương lai của bóng đá nước nhà trở nên vô vọng'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
QUANG HẢI QUANG HẢI XUẤT NGOẠI ĐT VIỆT NAM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT