Quảng cáo

Quang Hải: 'Sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu'

Thứ ba, 28/06/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những nhận định về thử thách mà bản thân sẽ gặp phải trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 27/6, Quang Hải đã lên đường bay sang Pháp để khoác áo 1 CLB thuộc Ligue 2. Bến đỗ của cầu thủ sinh năm 1997 khả năng lớn sẽ là Pau FC - đội bóng miền tây nam nước Pháp.

Quang Hải chọn 1 đội bóng ít danh tiếng để có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Sau khi quá cảnh tại Đức, tiền vệ này sẽ có mặt tại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Chia sẻ với truyền thông, Nguyễn Quang Hải cho biết rằng, anh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu ở môi trường hoàn toàn mới:

"Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi.

Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình.

Tôi đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Tôi tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân.

Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên, đồng hành với tôi trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp".

quang-hai 6
Quang Hải khẳng định bản thân phải bắt đầu lại từ đầu

Ngày 29/6, Quang Hải sẽ bước vào buổi kiểm tra y tế tại Pau FC. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra, Hải "con" sẽ chính thức trở thành người của đội bóng này.

Quang Hải sẽ có khoảng 3 tuần để tập luyện cùng các đồng đội mới. Trước khi mùa giải Ligue 2 khởi tranh, Pau FC sẽ có vài trận đấu giao hữu. Đây chính là cơ hội để Nguyễn Quang Hải chứng minh năng lực với BHL của Pau FC.

Hiện tại, lượt theo dõi của trang fanpage Pau FC vẫn liên tục tăng sau khi xuất hiện thông tin Quang Hải gia nhập đội bóng này. Nhiều NHM Việt Nam đã để lại nhiều bình luận liên quan đến Quang Hải ngay dưới bài đăng của CLB nước Pháp. Rõ ràng, chưa thi đấu nhưng cầu thủ mang áo số 19 đã "gây sốt" ở CLB mới.

BXH Ligue 2 mùa giải 2021/22: Pau FC đứng thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải sang Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT