Quảng cáo

Bến đỗ mới của Quang Hải có gì đặc biệt?

Thứ hai, 27/06/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng lớn, Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC. Bến đỗ mới của Quang Hải ở Pháp có khá nhiều điều lý thú mà ít người biết.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 27/6, Nguyễn Quang Hải đã lên đường sang Pháp để chinh phục những thử thách cao hơn trong sự nghiệp. Nhiều khả năng, bến đỗ mới của cầu thủ người Đông Anh sẽ là Pau FC (đội bóng đang chơi ở Ligue 2).

Pau FC được thành lập vào năm 1920 với tên gọi Bleuets de Notre-Dame de Pau. Đội bóng này giành quyền thăng hạng lên chơi ở Ligue 2 từ mùa 2020-2021. Ở mùa giải gần nhất, Pau FC đứng thứ 10 chung cuộc.

Sân nhà của Pau FC là Nouste Camp với sức chứa hơn 4.000 chỗ ngồi. Thành tích tốt nhất của đội bóng miền tây nam nước Pháp là trận thắng trước Bordeaux ở cúp Quốc gia Pháp mùa giải 2019/20. Sau đó, hành trình của họ phải dừng lại do để thua PSG tại vòng 1/8.

Bến đỗ mới của Quang Hải có gì đặc biệt? 152879
Bến đỗ mới của Quang Hải có gì đặc biệt? 152880
Sân nhà của Pau FC

Nếu gia nhập Pau FC, thầy mới của Quang Hải sẽ là HLV Didier Tholot. HLV Didier Tholot thường sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Trong khi đó, ông Bernard Laporte-Fray giữ vai trò chủ tịch của đội bóng. Theo tiết lộ, chính chủ tịch Pau FC đã đích thân loại 1 cầu thủ trong đội hình để chiêu mộ Quang Hải. Tại đội bóng mới, Hải "con" vẫn sẽ được mặc chiếc áo số 19 quen thuộc.

Toàn đội Pau FC đã tiến hành hội quân từ ngày 24/6. Quang Hải sẽ chính thức hội quân cùng đội bóng mới sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra y tế. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bước vào quá trình rèn luyện cùng đồng đội mới. Quang Hải sẽ có cơ hội ra sân cùng Pau FC ở những trận giao hữu trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Theo kế hoạch, Ligue 2 sẽ diễn ra từ ngày 30/7/2022 đến đầu tháng 6/2023.

Bến đỗ mới của Quang Hải có gì đặc biệt? 152883

Quang Hải là 1 trong những bản hợp đồng mới của đội chủ sân Nouste Camp. CLB này vừa tiến hành "thay máu" lực lượng khi không gia hạn hợp đồng với những nhân tố nơi hàng công như Samuel Essende, Victor Lobry, Zakaria Naidji, Farid El Melali hay Romain Armand. Tại đội bóng mới, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh vị trí với Henri Saivet, Mons Bassouamina, Cafimipon Gomis và Eddy Sylvestre.

Theo chia sẻ trước đó, Nguyễn Quang Hải lựa chọn 1 CLB không danh tiếng để có nhiều cơ hội ra sân. Hy vọng, ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội khẳng định bản thân tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Pháp.

 BXH Ligue 2 mùa giải 2021/22: Pau FC đứng thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải sang Pháp Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo