Quảng cáo

HLV Chun Jae-ho ví Quang Hải như Messi, Ronaldo tại CLB Hà Nội

Thứ hai, 27/06/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae-ho đã nhận lỗi vì đã khiến CLB Hà Nội để Nam Định cầm chân tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối 26/6 trên SVĐ Thiên Trường đã diễn ra màn so tài giữa chủ nhà Nam Định và đội khách CLB Hà Nội, trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2022. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Chun Jae-ho là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời lượng của trận đấu, chính họ cũng là đội có được bàn mở tỷ số ở phút 68 do công của ngoại binh Siladi.

Tuy nhiên những phút sau đó, Hà Nội bất ngờ thực hiện hàng loạt sự thay đổi người và điều này khiến lối chơi của họ không còn duy trì được sự ổn định. Hệ quả là 10 phút sau bàn thắng mở tỷ số, Marcio Marques đã có bàn thắng quân bình tỷ số qua đó giữ lại 1 điểm ở lại với Thiên Trường.

okvao
Marcio Marques ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm và khiến đội nhà không thể bảo toàn được 3 điểm trọn vẹn trước Nam Định:

"Tôi xin lỗi khi thay người không tốt, nên đội không thể giành kết quả tốt hơn. Khi đội đang dẫn trước, quyết định thay người của tôi đã hơi vội vàng.

Làm khách CLB Nam Định luôn khó khăn với cầu thủ CLB Hà Nội. Tôi đã biết điều này, tôi cũng muốn cùng các học trò cố gắng lấy lại bản sắc như xưa của đội. Đây cũng là vấn đề khó nói", HLV Chun Jae-ho nói.

Khi được hỏi về sự thiếu vắng Quang Hải, HLV Chun chia sẻ: "Các đội bóng luôn cần những người có khả năng tạo đột biến như vậy. HLV nào chẳng muốn có Ronaldo và Messi trong đội hình? Nhưng với những gì tôi có hiện tại, tôi muốn hướng đến lối đá hiệu quả. Tất nhiên nếu có Quang Hải thì thật tốt, đội có thể chơi sáng tạo hơn. Nhưng trong tay tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt như Đỗ Hùng Dũng, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hai Long hay Nguyễn Văn Tùng, tôi sẽ cố gắng tận dụng". 

Chun-Jae-Ho
HLV Chun Jae-ho phát biểu sau trận đấu

Bên phía CLB Nam Định, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cho rằng kết quả hòa 1-1 trước Hà Nội là may mắn. Ông nói: "Ban đầu chúng tôi có tham vọng giành 3 điểm, tuy nhiên thực tế lại cho thấy 1 điểm là quá may rồi. Thực tế trên sân đã phản ánh đúng điều đó. CLB Hà Nội không hề yếu đi khi mất một hai cầu thủ, họ rất đồng đều, vượt trội về mọi mặt".

1 điểm giúp Hà Nội tụt lại so với Hải Phòng trên BXH trong khi đó Nam Định tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng sau 3 trận đã đấu. Lúc này đội chủ sân Thiên Trường có 2 điểm và hơn Sài Gòn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về hiệu số phụ.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
CLB Hà Nội Nam Định HLV Chun Jae-ho HLV CLB Hà Nội Hà Nội vs Nam Định V-League 2022 đá bù vòng 3 V League '
Xem thêm
TIN NỔI BẬT