Quảng cáo

Người đại diện tiết lộ cơ hội được ra sân thi đấu của Quang Hải tại Ligue 2

Thứ hai, 27/06/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện Nguyễn Quang Hải, cơ hội ra sân của tuyển thủ Việt Nam tại Ligue 2 Pháp là rất sáng sủa.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 27/6, tiền vệ Quang Hải có mặt ở sân bay Nội Bài để lên đường sang Pháp. Người đại diện của tuyển thủ sinh năm 1997 cũng có mặt tại sân bay. Ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ nhanh với Zing về cơ hội ra sân của “Hải con” trong màu áo đội bóng mới:

"CLB ở Pháp không hứa hẹn làm sao ký hợp đồng dài hạn. Không ai dại gì bỏ tiền phung phí. Thương vụ này đâu phải đơn giản, tôi phải chiến đấu bao nhiêu lâu mới được".

290624902_10221939681062982_72504623367255612_n
Quang Hải chia tay người đại diện tại sân bay Nội Bài. Ảnh: FBNV

Người đại diện của Quang Hải cũng tiết lộ ông đã chuẩn bị rất lâu và kỹ càng để giúp tiền vệ tuyển Việt Nam xuất ngoại phát triển sự nghiệp. CLB này cũng được ông và ê kíp của mình lựa chọn kỹ càng trong suốt nửa năm qua. Ông Văn cũng trấn an dư luận khi khẳng định đây là một bản hợp đồng về chuyên môn và không phải hợp đồng thương mại đơn thuần.

Trước đó vào tối 26/6, diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - ASEAN FOOTBALL bất ngờ đưa tin về bến đỗ mới của Quang Hải

"Theo nguồn tin từ Pháp, ngôi sao Việt Nam - Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở Ligue 2 ở mùa giải tới. Anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 19 và được công bố vào tuần sau" - Asean Football đăng tin.

Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở bởi thương vụ Quang Hải đầu quân cho Pau FC đã được tờ Sud Ouest của Pháp nhắc đến vào chiều cùng ngày: "Pau FC chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Quang Hải. Anh là cầu thủ còn vô danh ở châu Âu nhưng sẽ sớm thể hiện bản thân tại đây".

quangnnn
Bài đăng của trang Asean Football

Pau FC là đội bóng trung bình khá ở Pháp. Mùa trước, họ đứng thứ 10 ở Ligue 2 với 49 điểm sau 38 trận. Hàng công của đội bóng này có màn trình diễn kém cỏi ở giải năm ngoái khi chỉ ghi được tổng cộng 41 bàn. Không quá bất ngờ khi lãnh đạo đội đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công và Quang Hải hoàn toàn có thể là mảnh ghép phù hợp.

Chuyến bay chở Quang Hải khởi hành lúc 9h40 ngày 27/6 và quá cảnh ở Frankfurt (Đức). Sau đó, tiền vệ này sẽ di chuyển sang Paris. Từ thủ đô nước Pháp, anh tiếp tục đến nơi đóng quân của CLB để kiểm tra sức khỏe rồi ký hợp đồng.

Khi sang châu Âu, Quang Hải có một đội ngũ hỗ trợ riêng để hỗ trợ về ngôn ngữ, dinh dưỡng, v.v giúp anh có thể hòa nhập nhanh với môi trường mới.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Ligue 2 giải hạng 2 Pháp Quang Hải sang Pháp người đại diện Quang Hải Nguyễn Đắc Văn Quang Hải hợp đồng mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT