Quảng cáo

Từ chối đãi ngộ khủng, Quang Hải nhận lương thấp hơn V-League tại đội bóng mới

Thứ hai, 27/06/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Khi gia nhập đội bóng mới tại Pháp, nhiều khả năng Quang Hải sẽ nhận một mức lương không quá hậu hĩnh như ở Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây đồng loạt các trang truyền thông quốc tế đưa tin, trong đó tờ báo uy tín hàng đầu nước Pháp - L'Équipe cũng đã khẳng định Pau FC chính là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải. Như vậy, cộng thêm với việc tiền vệ người Đông Anh đã lên đường sang châu Âu trong sáng 27/6, vấn đề về bản hợp đồng lúc này chỉ còn là yếu tố thời gian. 

Tại Pau FC, Quang Hải sẽ được đảm bảo về việc ra sân chơi bóng thường xuyên. Đội chủ sân Nouste Camp cũng tỏ ra vô cùng ưu ái ngôi sao của ĐT Việt Nam khi họ quyết định không tiếp tục ký hợp đồng với Vitor Lobry để nhường lại số áo 19 cho Quang Hải. 

Tuy nhiên, bên cạnh những sự hậu thuẫn nhận được tại Pháp, Quang Hải cũng sẽ phải đánh đổi rất nhiều, một trong số đó là mức thu nhập. Ngày chia tay CLB Hà Nội, đã có không ít những đội bóng tại V-League sẵn sàng "vung tiền" để chiêu mộ chân sút sinh năm 1997. Thậm chí tại thời điểm bấy giờ, có đội bóng còn chào mời Quang Hải với thu nhập lên tới chừng 10 tỷ/năm. Dẫu vậy, từ chối tất cả, ngôi sao mang áo số 19 vẫn quyết định lên đường xuất ngoại.  

Từ chối đãi ngộ khủng, Quang Hải nhận mức lương thấp hơn V-League tại đội bóng mới 152856
Bản hợp đồng của Quang Hải vs Pau FC chỉ còn là vấn đề về thời gian

Dù thông tin về bản hợp đồng vẫn đang được giấu kín, thế nhưng giới mộ điệu cho rằng mức lương Quang Hải nhận được ở Pau FC sẽ không quá hậu hĩnh như tại V-League. Được biết anh chỉ nhận được chừng 200.000 - 300.000 euro/mùa (khoảng 4-5 tỷ). Tuy nhiên, Quang Hải không tỏ ra e ngại về vấn đề này. Mục tiêu của anh chỉ là phát triển chuyên môn để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội thi đấu thay vì những bản hợp đồng thương mại với mức lương hậu hĩnh.

Về Pau FC, đội chủ sân Nouste Camp không phải là một đại gia trên bản đồ bóng đá Pháp. CLB này được ít người biết tới khi chưa một lần lên chơi tại Ligue 1. Tại mùa giải Ligue 2 vừa qua, Pau FC cũng chỉ có thể cán đích ở giữa BXH. Sang đến mùa bóng mới với sự hiện diện của Quang Hải, đội bóng miền Đông Nam đất nước hình lục lăng dự đoán sẽ có những sự bứt phá vô cùng mạnh mẽ.

Về Pau FC, đội chủ sân Nouste Camp không phải là một đại gia trên bản đồ bóng đá Pháp. CLB này được ít người biết tới khi chưa một lần lên chơi tại Ligue 1. Tại mùa giải Ligue 2 vừa qua, Pau FC cũng chỉ có thể cán đích ở giữa BXH. Sang đến mùa bóng mới với sự hiện diện của Quang Hải, đội bóng miền Tây Nam đất nước hình lục lăng dự đoán sẽ có những sự bứt phá vô cùng mạnh mẽ. 

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang hải pau fc tương lai quang hải quang hải xuất ngoại Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo