Quảng cáo

Quang Hải lên đường sang Pháp để khoác áo CLB Ligue 2

Thứ hai, 27/06/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải sẽ lên đường bay sang Pháp trong sáng ngày 27/6.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 27/6, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Nội Bài để bắt đầu hành trình sang Pháp. Chuyến bay của Quang Hải sẽ cất cánh lúc 9h40 sáng cùng ngày. Cầu thủ người Đông Anh quá cảnh tại Đức. Đến trưa ngày 28/6, anh sẽ bay sang Pháp.

Trước đó, Quang Hải xuất hiện từ sớm để làm thủ tục ở sân bay. Gia đình, bạn bè cùng người đại diện cũng có mặt tại đây để chia tay tiền vệ này.

Theo thông tin từ trang Asean Football và tờ L'Équipe, Nguyễn Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở giải Ligue 2 (Pháp). Nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chính thức trở thành người của CLB này.

Theo chia sẻ của người đại diện, Quang Hải sang Pháp với lý do thuần chuyên môn. Anh quyết định chọn đội bóng ít danh tiếng để có cơ hội ra sân thi đấu chính thức. Quang Hải vẫn sẽ được mang áo số 19 quen thuộc tại bến đỗ mới. Ít ngày tới, đội bóng mới sẽ công bố bản hợp đồng mới mang tên Nguyễn Quang Hải trên trang chủ của mình.

Hợp đồng của Quang Hải dự kiến là 2 năm. Chủ tịch CLB đã loại 1 cầu thủ chỉ để có thể chiêu mộ Quang Hải. HLV trưởng cũng đã gọi điện trực tiếp cho chủ tịch để biết liệu Quang Hải có gia nhập đội bóng ngay mùa giải 2022 - 2023 hay không.

CHÍNH THỨC: Quang Hải lên đường sang Pháp-152694
Quang Hải có mặt ở sân bay vào sáng ngày 27/6 (Ảnh: Thanh Niên)

Chia sẻ trước giờ xuất ngoại, Quang Hải cho biết: "Sau gần 2 tuần ở Pháp để đàm phán hợp đồng với CLB, tôi cảm thấy dường như đã thuộc về nơi này. Khí hậu Pháp rất tuyệt vời. Mọi thứ ở Pháp cũng khá hợp với tôi. Vấn đề còn lại là tôi sẽ phải chiến đấu".

Trước đó, có thông tin cho rằng Quang Hải sẽ đầu quân cho 1 đội bóng ở Áo. Tuy nhiên, thương vụ trên diễn ra không thành do anh và người đại diện không cảm nhận được cơ hội ra sân thi đấu rõ ràng nên quyết định không đi đến cùng vụ việc.

Tiền đạo Pháp ấn tượng về Quang Hải, tin sẽ thành công tại Ligue 2

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT