Quảng cáo

Tiết lộ: CLB nước Pháp loại 1 cầu thủ để chiêu mộ Quang Hải

Chủ nhật, 26/06/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của nhân vật đặc biệt trong thương vụ Quang Hải sang Pháp thi đấu, CLB tại Ligue 2 thực sự mong muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang tiến rất gần tới việc gia nhập một đội bóng tại nước Pháp, qua đó bắt đầu sự nghiệp chơi bóng ở nước ngoài. Ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam hiện tại đã xin được visa lao động và sẽ sớm trở lại xứ lục lăng kiểm tra y tế tại CLB mới.

Nếu vượt qua khâu quan trọng này, Quang Hải sẽ chính thức ký hợp đồng và công bố danh tính bến đỗ mới. Theo những nguồn tin uy tín, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chuyển tới khoác áo một đội bóng tại giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2) với bản hợp đồng có thời hạn trước mắt là 2 năm.

Mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã hé lộ những chi tiết đầy thú vị về quá trình xuất ngoại thi đấu của Quang Hải. Trên trang cá nhân, nhà môi giới cầu thủ này có nhắc đến một "người anh em" - nhân vật bí ẩn đóng vai trò quan trọng giúp Quang Hải chuẩn bị cập bến CLB nước Pháp.

quang-hai-se-dau-quan-cho-doi-bong-phap
Quang Hải chuẩn bị sang Pháp thi đấu (Ảnh: FBNV)

Theo đó, người được ông Đắc Văn nhắc tới là một Việt kiều Pháp có mối quan hệ với lãnh đạo của CLB Ligue 2. Cách đây ít tháng, khi biết Quang Hải có ý định sang châu Âu thi đấu, người này đã chủ động liên hệ với ông Đắc Văn để cung cấp thông tin, có 1 CLB tại Pháp có thể sẽ rất phù hợp với Quang Hải.

Một trong số những bức thư mà vị Việt kiều này đã gửi cho người đại diện Quang Hải hé lộ nhiều điều quan trọng: “Tôi đã dồn hết tâm sức, tất cả tinh thần, tâm huyết để làm cầu nối thành công giữa Quang Hải và CLB. Tôi muốn trở thành người đầu tiên đưa cầu thủ Việt Nam đến Pháp. Tôi muốn gia đình và bố tôi tự hào về điều đó. 

Chủ tịch CLB đã loại 1 cầu thủ chỉ để có thể chiêu mộ Quang Hải. HLV cũng rất muốn có Quang Hải. Ông ấy đã gọi điện trực tiếp cho chủ tịch CLB để biết liệu Quang Hải có tham gia CLB ngay mùa giải 2022 - 2023. Cả chủ tịch CLB và HLV không bao giờ nói về nhà tài trợ hay tiếp thị, họ chỉ quan tâm đến Quang Hải về chuyên môn mà thôi”.

quang-hai-2326
Nhân vật Việt kiều Pháp (bên trái) đóng vai trò quan trọng giúp Quang Hải tới CLB Ligue 2 (Ảnh: FBNV)

Được biết, người đại diện của Quang Hải đã làm việc với Việt kiều Pháp từ tháng 12/2021 và có cuộc gặp mặt đầu tiên vào tháng 1/2022. Sau khi xem xét kỹ lưỡng mọi yếu tố, ông Đắc Văn đã quyết định cùng Quang Hải trực tiếp sang Pháp, tiến hành thương thảo với CLB mà Việt kiều Pháp giới thiệu.

Các thỏa thuận đàm phán đã được hai bên thông qua. Điều duy nhất còn lại là chờ Quang Hải vượt qua bài kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập CLB Ligue 2. Quang Hải cũng đang cảm thấy mình thuộc về nước Pháp. Dự kiến, tuyển thủ Việt Nam sẽ trở lại xứ lục lăng vào cuối tuần này.

Quang Hải nói điều bất ngờ trước ngày gia nhập CLB nước Pháp

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pháp Ligue 2 người đại diện Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT