Quảng cáo

Tiền đạo Pháp ấn tượng về Quang Hải, tin sẽ thành công tại Ligue 2

Thứ bảy, 25/06/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp Ibou Kebe có những chia sẻ đặc biệt về tiền vệ Nguyễn Quang Hải trước ngày tuyển thủ Việt Nam gia nhập CLB tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết để sang Pháp thi đấu, trước khi trở lại xứ lục lăng kiểm tra y tế. Nếu vượt qua bước quan trọng này, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam hiện tại sẽ chính thức gia nhập đội bóng tại Ligue 2 và danh tính bến đỗ mới này sẽ được công bố.

Trước ngày Quang Hải trở lại Pháp, người đồng đội cũ của anh tại Hà Nội FC - Ibou Kebe đã có những chia sẻ đặc biệt về tiền vệ sinh năm 1997. Tiền đạo người Pháp gốc Senegal bày tỏ sự ấn tượng về Quang Hải, đồng thời hé lộ khả năng thành công của ngôi sao 25 tuổi tại Ligue 2.

Trả lời phỏng vấn tờ Sofoot, Ibou Kebe nhận xét: "Quang Hải có những cú chạm bóng mềm mại. Cậu ấy chơi bóng điềm tĩnh và đẹp mắt. Quyết định xử lý bóng luôn được đưa ra rất nhanh, và cậu ấy cũng có thể chơi mọi vị trí. Điểm đặc biệt nhất của Quang Hải là kỹ năng xử lý bóng, chuyền bóng với nhịp độ nhanh".

ibou-kebe-tin-tuong-quang-hai-se-thanh-cong-o-phap
Ibou Kebe ấn tượng về người đồng đội cũ Quang Hải tại Hà Nội FC

Đáng chú ý, Ibou Kebe tiết lộ Quang Hải muốn xuất ngoại thi đấu từ năm 2019 khi tiền đạo người Pháp còn ở Hà Nội FC: "Ba ngày sau khi ký hợp đồng, tôi tham dự một cuộc họp do chủ tịch đội bóng khởi xướng. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cuối cùng họ giải thích rằng cuộc họp vì Quang Hải muốn ra đi.

Chủ tịch đã nói với mọi người và Quang Hải rằng cậu ấy không thể đi. Hợp đồng vẫn còn hiệu lực, còn nhiều việc phải làm và chủ tịch không muốn Quang Hải ra đi".

Kết lại, Ibou Kebe khẳng định dù hành trình mới sẽ có nhiều khó khăn nhưng Quang Hải sẽ thành công ở Pháp: "Quang Hải nhỏ người nhưng rất mạnh mẽ. Có những trận đấu mà tôi nghĩ Hà Nội không thể thắng, nhưng cậu ấy tạo ra khác biệt bằng khả năng của riêng mình, có thể từ cú sút phạt, xử lý kỹ thuật hay đường chuyền quyết định.

Quang Hải nói điều bất ngờ trước ngày gia nhập CLB nước Pháp 151904
Quang Hải chuẩn bị sang Pháp thi đấu (Ảnh: FBNV)

Tôi tin Quang Hải sẽ thành công ở Pháp, vì tôi đã chơi cùng cậu ấy. Rồi sẽ có nhiều cầu thủ châu Á tiếp bước Quang Hải. Hãy để cậu ấy khám phá đi, một cầu thủ nhỏ bé vừa đến bóng đá Pháp".

Theo kế hoạch, Quang Hải cùng người đại diện sẽ trở lại Pháp vào cuối tuần này để tiến hành kiểm tra y tế ở đội bóng mới. Thời gian qua, ngôi sao ĐT Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ thể lực, cảm giác bóng đến ngoại ngữ, tìm hiểu văn hóa Pháp... để sớm hòa nhập với môi trường mới.

Quang Hải nói điều bất ngờ trước ngày gia nhập CLB nước Pháp

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT