Quảng cáo

Cầu thủ Pháp 'cảnh báo' Quang Hải trước ngày gia nhập Ligue 2

Thứ sáu, 24/06/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Để có thể thi đấu tốt tại Ligue 2, tiền đạo người Pháp Kevin Koubemba đã đưa ra những lời khuyên dành cho Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Quang Hải đang trở thành một chủ đề vô cùng nóng trong thời gian gần đây. Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền vệ mang số 19 chắc chắn sẽ tới thi đấu tại Ligue 2 - giải hạng Nhất nước Pháp. Vấn đề bây giờ của chân sút người Đông Anh chỉ còn là bài kiểm tra y tế. Trước ngày Quang Hải xuất ngoại trời Âu, cựu tiền đạo người Pháp, Kevin Koubemba đã đưa ra những lời khuyên dành cho ngôi sao của ĐT Việt Nam. 

"Thể hình và thể lực là một điều gì đó rất quan trọng. Nếu không có được điều đó, bạn buộc phải phát huy điểm mạnh khác của mình, kỹ thuật cá nhân là một ví dụ. Dù bóng đá tại Pháp đòi hỏi nền tảng thể lực dồi dào, nhưng nếu chơi thông minh, Quang Hải vẫn có thể sẽ thành công. 

Các đội ở Pháp như Metz chuộng cầu thủ to cao, bởi vậy họ thiếu những chân sút kỹ thuật. Đây có thể là cơ hội cho Quang Hải. Bên cạnh đó, nếu như nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội, anh ấy hoàn toàn có thể để lại được nhiều dấu ấn", Kevin Koubemba chia sẻ với Zing. 

Đến bến đỗ châu Âu, Quảng Hải sẽ vươn mình trở thành siêu sao thế giới? 151270
Kevin Koubemba: 'Quang Hải vẫn sẽ có thể tỏa sáng tại Pháp'

"Không có quá nhiều cầu thủ châu Á từng thử sức tại đây và như đã nói bóng đá Pháp chuộng thể hình và thể lực, trong khi đó các chân sút châu Á lại nhỏ con và kỹ thuật. Tuy nhiên quan trọng là bạn có tài năng, bạn vẫn sẽ thi đấu tốt. 

2 tháng, 3 tháng và thậm chí là có thể lên tới 6 tháng, đây là khoảng thời gian để Quang Hải có thể thích nghi được với Ligue 2. Kiên nhẫn sẽ là chìa khóa để dẫn tới thành công. Anh ấy không cần lo lắng, hãy cứ là chính mình", Kevin Koubemba khẳng định.

Hiện tại, Quang Hải đã hoàn tất các thủ tục về pháp lí, khi có kết quả kiểm tra y tế, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới. Mùa giải 2022/2023 tại Ligue 2 sẽ diễn ra từ ngày 30-7-2022 đến 3-6-2023. Điều này đồng nghĩa, Quang Hải sẽ chỉ có 1 tháng để làm quen với môi trường mới. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang hải Ligue 2 Kevin Koubemba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT