Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải hoàn tất thủ tục quan trọng, sắp được CLB Pháp công bố

Thứ năm, 23/06/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 23/6, Quang Hải đã chính thức được cấp visa (thị thực) lao động và chỉ còn một bước nữa trước khi được CLB của Pháp công bố.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã cập nhật diễn biến mới nhất về thương vụ chuyển nhượng Hải “con” sang Pháp:

“Hải con sau khi chính thức ký Hợp đồng dài hạn với CLB vào cuối tuần trước, hôm nay đã hoàn thành thủ tục và nhận Visa lao động. Sau khi quay trở lại Pháp và vượt qua thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe sẽ được CLB công bố trên Fanpage của mình”.

okkkkk
Bài đăng của ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Nguyễn Quang Hải

Như vậy, mọi hoài nghi về tương lai của Quang Hải đang dần được sáng tỏ. Theo thông tin của Thanh Niên, hợp đồng của Quang Hải ký với 1 CLB tại Pháp được biết khoảng 2 mùa giải. Tuy nhiên danh tính chính xác của CLB này vẫn còn được bảo mật. Một trong những lý do là để tránh NHM Việt Nam “tấn công” trang Facebook của CLB đó.

Bên cạnh đó, vì các vấn đề thủ tục giấy tờ cần hoàn tất và tránh áp lực cho chính Quang Hải, nên việc giữ kín thông tin như hiện nay là cần thiết. Khoảng vài ngày tới, anh sẽ quay lại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, Quang Hải sẽ chính thức là thành viên mới của CLB này ngay mùa giải 2022 - 2023.

Hiện nay, Quang Hải đang ở Việt Nam và vẫn đang duy trì tập luyện tích cực để giữ thể lực khi hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng với bến đỗ mới và trở lại Pháp. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, anh có thể ngay lập tức bắt tay vào quá trình tập luyện cùng đội bóng mới.

NÓNG: Quang Hải hoàn tất thủ tục quan trọng, sắp được CLB Pháp công bố 151743
Quang Hải vẫn duy trì việc tập luyện tại Việt Nam

Nói về bến đỗ mới của Quang Hải, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cho biết ông và Quang Hải phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các CLB Pháp như thời gian công bố, mức lương cũng như thời hạn của bản hợp đồng. 

"Chúng tôi biết người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều muốn biết bến đỗ mới của Quang Hải. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể công bố được gì vì tất cả đều phải được bảo mật theo quy định.

Chúng tôi chỉ có thể nói rằng hợp đồng của Quang Hải với CLB Pháp chỉ có giá trị sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới. Khi đó, Quang Hải sẽ mặc áo số 19 tại CLB Pháp" - Ông Đắc Văn chia sẻ với Tuoitre.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải visa lao động Quang Hải CLB Pháp Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT