Quảng cáo

Tin bóng đá 27/6: Báo lớn Pháp xác nhận bến đỗ của Quang Hải, Neymar cân nhắc rời PSG

Thứ hai, 27/06/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Báo lớn của Pháp xác định CLB mới của Quang Hải, Ronaldinho gia nhập đội bóng Indonesia hay Neymar cân nhắc rời PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/6

Báo lớn của Pháp chỉ ra bến đỗ của Quang Hải

Mới đây, tờ báo thể thao uy tín hàng đầu của Pháp là L'Equipe đã có bài viết đưa tin về bến đỗ mới của Quang Hải. Cụ thể, tờ này viết:

"Nguyễn Quang Hải, người được truyền thông Việt Nam ví với Messi, sẽ sang Pháp thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế để ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Pau FC." 

L'Equipe chạy dòng tít có tiêu đề: Pau đang chờ Quang Hải, "Messi của Việt Nam"

Tờ báo của Pháp cho biết Quang Hải đã đạt thỏa thuận với Pau FC từ vài tuần trước. Thương vụ chưa thể hoàn tất do tuyển thủ Việt Nam chờ xin visa lao động.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia mơ ước thắng ĐT Việt Nam

Mới đây chủ tịch LĐBĐ Malaysia - Hamidin Mohd Amin đã chia sẻ rằng một trong những ước mơ của ông là ĐT Malaysia có thể đánh bại Việt Nam và chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng gần đây.

Tin bóng đá 27/6 152631
Chủ tịch LĐBĐ Malaysia - Hamidin Mohd Amin mong muốn đội bóng của ông có thể đánh bại ĐT Việt Nam

"Tôi vẫn muốn đánh bại Việt Nam, nếu có thể. Đó là một trong những giấc mơ của tôi. Tôi còn chưa thể hình dung nổi chuyện chúng tôi cứ thua Việt Nam liên tục, trong khi tôi nghĩ rằng Malaysia có thể đánh bại họ.

Có lẽ đội tuyển của chúng tôi chưa đủ tốt. Vì vậy, chúng tôi sẽ có một số giải pháp để vượt qua Việt Nam tại AFF Cup này." ông Hamidin chia sẻ trên Harian Metro.

HLV Shin Tae-yong thận trọng khi đối đầu với U19 Việt Nam

Tại giải U19 Đông Nam Á sắp tới, U19 Indonesia do HLV Shin Tae-yong dẫn dắt sẽ nằm chung bảng với U19 Việt Nam.

Trước thềm giải đấu, ông Shin tỏ ra cẩn trọng khi đối đầu với U19 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi biết U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là những đội bóng trẻ mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm này. Vì vậy, chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt để đối đầu với những đội bóng này. Không được phép bất cẩn, dù cho những điều nhỏ nhất".

Tin bóng đá 27/6 152632
HLV Shin Tae-yong đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam

Neymar cân nhắc rời PSG

Theo hãng tin RMC Sport của Pháp, Neymar đang nghiêm túc cân nhắc việc ra đi do cảm thấy không được CLB yêu thương. Điều này xảy ra sau khi chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi công khai chỉ trích màn trình diễn của Neymar ở mùa trước với truyền thông. Ông sau đó cũng từ chối đảm bảo tương lai cho Neymar tại PSG trước mùa giải mới.

Tin bóng đá 27/6 152630
Những phát biểu chỉ trích của chủ tịch Al-Khelaïfi khiến Neymar không hài lòng và đang nghiêm túc xem xét rời PSG.

Hiện tại, Neymar đang muốn làm rõ lập trường của PSG về tương lai của anh, và không trừ khả năng sẽ ra đi nếu CLB muốn.

Arsenal chiêu mộ xong tiền đạo học trò của Pep Guardiola

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City.

Đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng cũng như mức phí đã được chốt xong từ trước đó là 45 triệu bảng. Gabriel sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với đội chủ sân Emirates.

Tin bóng đá 27/6 152676
Gabriel Jesus sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal trong 5 năm tới

Đến với Bắc London, Gabriel Jesus chắc chắn sẽ trở thành trụ cột của Pháo thủ sau sự ra đi của Aubameyang và Lacazette, thay vì tiếp tục làm “kép phụ” tại Man City. Bởi trước đó, đội chủ sân Etihad đã mang về bộ đôi tiền đạo Julian Alvarez và Erling Haaland, cơ hội đá chính của anh gần như bằng không.

Ronaldinho gia nhập đội bóng Indonesia

Theo trang CNN Indonesia, huyền thoại người Brazil Ronaldinho mới đây đã có mặt tại Indonesia để đầu quân cho Rans Cilegon FC, tham dự một giải đấu giao hữu mang tên Ronaldinho Trophy.

Tin bóng đá 27/6 152677
Ronaldinho trong buổi lễ ra mắt CLB RANS Cilegon

Tuy nhiên, nhiều khả năng giao kèo của cựu cầu thủ Barca với Nusantara chỉ mang tính chất thương mại khi chỉ có thời hạn là...1 tuần. Được biết, đội bóng của Indonesia đã phải trả chi ra 8,6 tỷ rupiah (đơn vị tiền tệ của Indo), tương đương với khoảng 13,6 tỷ đồng để ký hợp đồng với Ronaldinho.

Huyền thoại của Barca dự kiến sẽ chỉ ra sân tổng cộng 90 phút trong các trận đấu giữa RANS Cilegon gặp Arema FC và Persik với thời gian 45 phút/trận.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/6: Viettel đá lúc mấy giờ?

Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT