Quảng cáo

Chính thức tái xuất sân cỏ, Ronaldinho gia nhập đội bóng ở Đông Nam Á

Thứ hai, 27/06/2022 05:07 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại bóng đá của CLB Barcelona và ĐT Brazil là Ronaldinho đã chính thức quay trở lại với sân cỏ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với một đội bóng ở Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ đồng hồ, tiền đạo lừng danh của xứ sở Samba một thời là Ronaldinho đã chính thức quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB RANS Nusantara của Indonesia. 

Chính thức tái xuất sân cỏ, Ronaldinho gia nhập đội bóng ở Đông Nam Á 152664
Buổi lễ ra mắt của Ronaldinho ở CLB mới diễn ra hết sức hoành tráng và thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Indonesia. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nhiều khả năng giao kèo của cựu cầu thủ Barca với Nusantara chỉ mang tính chất thương mại khi chỉ có thời hạn là...1 tuần. Dẫu vậy, đội bóng mới được thăng lên giải đấu hạng cao nhất của đất nước xứ Vạn đảo vẫn phải trả cho Ronaldinho một khoản tiền "kếch xù". 

Theo đó, 8,6 tỷ rupiah (đơn vị tiền tệ của Indo) đã được Nusantara chi ra để có được sự phục vụ của chân sút năm nay 42 tuổi trong vòng 7 ngày tới. Số tiền trên ước tính rơi vào khoảng 13,6 tỉ Việt Nam đồng (hơn 500 nghìn đô la Mỹ). 

Chính thức tái xuất sân cỏ, Ronaldinho gia nhập đội bóng ở Đông Nam Á 152665
Ronaldinho rạng rỡ trong ngày chính thức tái xuất bóng đá dù sự kiện này sẽ diễn ra trong vỏn vẹn 1 tuần. Ảnh: internet

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Ronaldinho hào hứng cho biết: "Tôi biết rất nhiều về bóng đá Indonesia vì bạn bè của tôi thành danh ở đất nước này rất nhiều. Mỗi lần họ gặp tôi là đều kể cho tôi nghe về đất nước và nền bóng đá của các bạn." 

"Điều đó khiến tôi cảm thấy đất nước Indo cực kỳ thú vị và bây giờ, tôi đang rất hạnh phúc khi được biết nhiều thêm về vùng đất, con người cũng như là bóng đá nơi đây". 

Sau buổi lễ long trọng vừa được diễn ra, cựu tiền vệ người Brazil sẽ thi đấu cho RANS Nusantara ở giải giao hữu có tên Trofeo Meet the Star. Giải đấu này có 3 đội bóng đang chơi Liga 1 tham dự gồm RANS Nusantara, Persik Kediri và chủ nhà Arema.

Chính thức tái xuất sân cỏ, Ronaldinho gia nhập đội bóng ở Đông Nam Á 152666
Hình ảnh Ronaldinho tươi cười trả lời phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt hoành tráng của mình. Ảnh: internet

Ronaldinho sinh năm 1980, là cựu cầu thủ Brazil. Chàng tiền vệ "răng vẩu" có lối chơi bóng hoa mỹ, kỹ thuật bậc nhất lịch sử bóng đá. Ronaldinho khoác áo Barcelona vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp và giúp đội bóng này vô địch Champions League năm 2006. Trong màu áo tuyển Brazil, Ronaldinho vô địch World Cup 2002.

Tuy vậy, sau giải nghệ, chàng nghệ sĩ tài hoa trên sân cỏ lại bị vướng vào nhiều scandal liên quan tới pháp luật cũng như bê bối về tài chính và tình dục.

Ronaldinho đối diện án tù 10 năm

Đối tác gật đầu, MU mua xong 'mảnh ghép chiến thuật số 1' của Ten Hag

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldinho Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT