Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 27/6: Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh

Thứ hai, 27/06/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Barca mua 'siêu tiền vệ' được so sánh với Messi hay Real Madrid chính thức đón tân binh thứ 3 trong mùa Hè này là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 27/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 27/6

Barca quyết tâm mua Bernardo Silva

Barcelona đang rất cố gắng để mua được tiền vệ Bernardo Silva của Man City ở ngay mùa Hè năm nay bất chấp Pep Guardiola đang tìm mọi cách để giữ chân "trò cưng" của mình. Về phía cầu thủ người Bồ Đào Nha, anh hiện vẫn lưỡng lự không biết nên đi hay ở. 

Tin chuyển nhượng 27/6: Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh 152659
B. Silva được HLV Pep Guardiola đánh giá cực kỳ cao. Thậm chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn từng úp mở việc so sánh Silva và Messi bằng câu nói: "Bernardo là cầu thủ xử lí bóng trong không gian hẹp tốt nhất thế giới". Ảnh: internet

Tuy nhiên, các đầu báo của Tây Ban Nha khẳng định Blaugrana rất tự tin với thương vụ này. Đặc biệt là khi họ sắp thu về một khoản tiền lớn từ việc bán Frenkie de Jong cho MU.

Real đón tân binh thứ 3 trong Hè này

Real đang rất quyết tâm củng cố lực lượng ở mùa Hè năm nay với những bản hợp đồng chất lượng. Mới đây nhất, trang chủ của Los Blancos đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo 19 tuổi Noel Lopez từ Deportivo theo dạng tự do. Đây cũng là tân binh thứ 3 mùa Hè năm nay của Real sau Rudiger và Aurelien Tchouameni. 

Tin chuyển nhượng 27/6: Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh 152660
Real chiêu mộ thành công Noel Lopez - Tân binh thứ 3 ở mùa Hè năm nay sau Rudiger và Tchouameni. Ảnh: internet

Jules Kounde bất ngờ "quay ngoắt" với Chelsea

Mới đây, trung vệ Jules Kounde của Sevilla bất ngờ cân nhắc gia nhập Ngoại hạng Anh dù được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân với Chelsea. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh Barcelona đang ngỏ ý quan tâm tới tương lai của trung vệ người Pháp. 

Tin chuyển nhượng 27/6: Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh 152661
Chelsea đang đứng trước nguy cơ mua "hụt" mục tiêu số 1 ở mùa Hè năm nay sau khi Barca bất ngờ "nhúng tay" vào thương vụ Kounde. Ảnh: internet

PSG tìm mọi cách để bán Neymar

PSG đang coi việc bán Neymar là một trong những mục tiêu quan trọng nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong những nỗ lực mới nhất của mình, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã "chào hàng" tiền đạo người Brazil với Juventus. Tuy nhiên, Bà đầm già tỏ ra không mấy mặn mà với Neymar vì anh này đã "có tuổi" cũng như mức lương phải chi trả là rất cao.

Tin chuyển nhượng 27/6: Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh 152662
PSG đang tìm cách giảm tải quỹ lương bằng việc đẩy Neymar ra đi. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil được cho là nhất quyết từ chối rời sân Công viên các Hoàng tử. Ảnh: internet

Chelsea nhận báo giá vụ De Ligt

Chelsea đang tìm cách để gia cố hàng thủ ở mùa tới và mục tiêu được The Blues nhắm đến là trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Đáng nói, Bà đầm già chấp nhận việc Chelsea dùng Timo Werner như một phần của bản hợp đồng nhưng vẫn muốn có thêm 60 triệu bảng mới chịu nhả trung vệ người Hà Lan. 

Tin chuyển nhượng 27/6: Barca mua cầu thủ hay hơn Messi, Real đón tân binh 152663
Juventus và De Ligt đã rạn nứt mối quan hệ dẫn tới việc trung vệ người Hà Lan muốn ra đi. Tuy nhiên, Bà đầm già đang định nhân cơ hội này để "hét giá" De Ligt trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Ảnh: internet

Đối tác gật đầu, MU mua xong 'mảnh ghép chiến thuật số 1' của Ten Hag

CHÍNH THỨC: Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ tương lai Ronaldo

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT