Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/6: MU hoàn tất ký 'siêu tiền vệ', Arsenal bạo chi cho Raphinha

Chủ nhật, 26/06/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đã hoàn tất thương vụ 'siêu tiền vệ' của Barca hay Arsenal bạo chi cho Raphinha là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Leeds hôm nay ngày 26/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/6

MU hoàn tất vụ De Jong

Theo tờ GOAL, Man United đã đạt được điều khoản với Barca để chiêu mộ Frenkie de Jong. Mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 64-73 triệu bảng Anh. Thấp hơn khá nhiều so với yêu cầu 80 triệu ban đầu của Blaugrana. 

Tin chuyển nhượng tối 26/6: MU hoàn tất ký 'siêu tiền vệ', Arsenal bạo chi cho Raphinha 152534
Theo các nguồn tin từ nước Anh tiết lộ, thứ Năm tuần tới De Jong sẽ chính thức cập bến đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Arsenal bạo chi cho Raphinha

Theo các nguồn tin từ nước Anh, Arsenal đã chính thức nâng giá hỏi mua tiền đạo Raphinha của Leeds United sau khi bị từ chối vì đưa ra giá quá thấp ở lần đầu tiên (35 triệu bảng). Được biết, Pháo thủ đã đồng ý trả thêm 15 triệu bảng nâng tổng con số lên 50 triệu với hy vọng Leeds sẽ nhả người. 

Tin chuyển nhượng tối 26/6: MU hoàn tất ký 'siêu tiền vệ', Arsenal bạo chi cho Raphinha 152535
Leeds yêu cầu cái giá tới 65 triệu bảng Anh cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu Raphinha. Ngoài Arsenal, Chelsea và Barca cũng đang nuôi hy vọng chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Ảnh: internet

Gini Wijnaldum có thể tự do rời PSG

Gini Wijnaldum đã gia nhập PSG từ Liverpool từ mùa Hè năm ngoái theo dạng CNTD. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan không thể hòa nhập được với lối chơi của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và thi đấu thất vọng suốt cả mùa giải qua. Mới đây nhất, PSG đã thông báo cho cựu sao Liverpool về việc chủ động tìm bến đỗ mới ngay mùa Hè này. 

Tin chuyển nhượng tối 26/6: MU hoàn tất ký 'siêu tiền vệ', Arsenal bạo chi cho Raphinha 152536
Mặc dù chơi khá hay trong màu áo ĐTQG Hà Lan nhưng Wijnaldum lại không thể phát huy hết những gì mình có tại PSG. Ảnh: internet

West Ham kiên quyết không bán Rice

Mặc dù Chelsea vẫn đang theo rất sát thương vụ tiền vệ Declan Rice của West Ham tuy nhiên đội chủ sân Olympic London được cho là sẽ giữ lại cầu thủ người Anh bằng mọi giá.  HLV David Moyes quyết tâm giữ Rice vì coi ngôi sao này là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của đội bóng.

Tin chuyển nhượng tối 26/6: MU hoàn tất ký 'siêu tiền vệ', Arsenal bạo chi cho Raphinha 152537
Chelsea từng sẵn sàng trả West Ham tới 100 triệu bảng Anh cho Declan Rice nhưng Búa tạ vẫn kiên quyết từ chối. Ảnh: internet

Lingard trở lại West Ham

Theo Daily Mail, tiền vệ người Anh Jesse Lingard đang tiến gần đến việc gia nhập West Ham dưới dạng tự do ở Hè 2022. Lingard sẽ chia tay Man United sau khi hợp đồng kết thúc vào ngày 30/6 tới. 

Tin chuyển nhượng tối 26/6: MU hoàn tất ký 'siêu tiền vệ', Arsenal bạo chi cho Raphinha 152538
Trước đây, Lingard từng thi đấu thành công tại West Ham ở nửa sau mùa 2020/21 theo dạng cho mượn. Ảnh: internet

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện

Đích thân xác nhận, Bale gia nhập bến đỗ 'không ai tin nổi'

Những bàn thắng đẹp nhất của Bale trong màu áo Real Madrid (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo