Quảng cáo

Đại diện Campuchia đặt mục tiêu đánh bại Viettel ở AFC Cup 2022

Chủ nhật, 26/06/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Oleg Starynskyi của CLB Phnom Penh Crown tuyên bố muốn kiểm soát trận đấu và đánh bại Viettel.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã vươn lên dẫn trước 2-0, CLB Phnom Penh Crown vẫn để cho Hougang United đánh bại với tỷ số 3-4 ở trận ra quân tại AFC Cup 2022. Ở trận đấu tiếp theo của bảng I, đại diện tới từ Campuchia sẽ phải chạm trán với đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là CLB Viettel. 

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, HLV Oleg Starynskyi của CLB Phnom Penh Crown vẫn có những phát biểu khá tự tin: "Viettel là đội bóng mạnh, có sự cân bằng giữa các tuyến và có thế dễ dàng áp đặt trận đấu. Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát thế trận và đặt mục tiêu đánh bại Viettel.

Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất đáng xem nhưng cũng là trận đấu khó khăn nhất mùa giải này của Phnom Penh Crown. Cuộc đối đầu với Viettel sẽ mang ý nghĩa quyết định và chỉ có chiến thắng mới níu lại cơ hội đi tiếp. Trận trước chúng tôi đã chơi tốt nhưng lại mắc một số sai lầm".

290471775_5723244487703028_1737351311185889887_n
Phnom Penh Crown để thua ngược đáng tiếc trước Hougang United

Thực tế ở trận đấu với Hougang United, Phnom Penh Crown là đội chơi hoàn toàn vượt trội ở những phút đầu trận khi sớm vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên đại diện tới từ Campuchia lại để lộ khoảng trống quá nhiều ở khâu phòng ngự cũng như có điểm yếu rõ rệt về mặt thể lực.

Trong buổi họp báo, ngoại binh người Colombia là Andres Nieto của Phnom Penh Crown khẳng định đã có những sự nghiên cứu kỹ về lối chơi và con người của CLB Viettel: "Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ về đối thủ. Ngoài Pedro Paulo và Geovane thì Viettel cũng còn nhiều cầu thủ chất lượng khác nữa. Phnom Penh Crown cũng có nhiều cầu thủ tài năng và sẽ chiến đấu bằng tinh thần đồng đội".

Ở giải VĐQG Campuchia, Phnom Penh Crown cũng đang không có được phong độ cao với chỉ 1 chiến thắng sau 7 trận đã đấu. Nhà đương kim vô địch C-League 2021 hiện tại có 1 số ngoại binh chất lượng đến từ Nhật Bản như Yudai Ogawa hay tiền đạo Gryshyn từ Ukraine.

HLV Viettel 'hứa hẹn' cho tiền đạo U23 Việt Nam đá chính ở AFC Cup

VIDEO: Bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 của Nhâm Mạnh Dũng (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Viettel Phnom Penh Crown AFC Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT