Quảng cáo

Tin MU mới nhất 26/6: Bốn lý do 'quá hợp lý' Bayern Munich từ chối mua Ronaldo

Chủ nhật, 26/06/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bốn lý do Bayern từ chối Ronaldo; Harry Maguire kết hôn; NHM Quỷ đỏ lên kế hoạch biểu tình... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 26/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Bốn lý do Bayern từ chối Ronaldo

Theo Mirror đưa tin, Bayern Munich đã từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Man Utd với 4 lý do. Đầu tiên là họ không muốn phá vỡ cơ cấu tiền lương, thứ hai là vấn đề tuổi tác của Ronaldo, thứ 3 là họ cho rằng CR7 không phù hợp với lối chơi áp sao cao của Bayern và cuối cùng là vấn đề HLV Julian Nagelsmann của Hùm xám mới 34 tuổi, trẻ hơn siêu sao người Bồ Đào Nha tới 3 tuổi.

Julian-Nagelsmann
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich nhỏ tuổi hơn Ronaldo 3 tuổi, vì vậy rất khó để Hùm xám chiêu mộ CR7 về đội. Ảnh: Getty

Harry Maguire kết hôn

Trung vệ của Man Utd, Harry Maguire mới đây đã tổ chức hôn lễ với bạn gái Fern Hawkins, ngày trọng đại này của anh diễn ra tại một lâu đài lãng mạn của Pháp. Maguire đã đến Burgundy trên chiếc máy bay riêng cùng với 30 người trong gia đình và bạn bè, sau đó họ tới lâu đài Chateau Varennes tổ chức hôn lễ.

harry-maguire
Trung vệ Harry Maguire chính thức kết hôn với bạn gái thời thơ ấu. Ảnh: Instagram

NHM lên kế hoạch biểu tình ở trận ra quân mùa giải mới của Man Utd

Theo Manchester Evening News đưa tin, NHM Quỷ đỏ đang lên kế hoạch biểu tình nhà Glazer trong trận ra quân của Man Utd mùa giải mới 2022/23, đây cũng là trận ra mắt của tân HLV Erik ten Hag gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford. Được biết, NHM Quỷ đỏ rất bất bình khi nhà Glazer bỏ túi 11 triệu bảng khi nhận cổ tức từ CLB, bất chấp tình hình đội bóng khó khăn và cần được đầu tư thêm.

NHM-MU
NHM Man Utd lên kế hoạch biểu tình nhằm đẩy nhà Glazer khỏi quyền lực tại đội bóng. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ sắp đón sao Tottenham

Theo Football Insider, đích thân cầu thủ Jayden Meghoma đã thông báo với bạn bè rằng mình chuẩn bị gia nhập Man Utd. Đây là thông tin khá bất ngờ và nếu cập bến Old Trafford, cầu thủ này sẽ chơi cho đội trẻ khi anh mới 15 tuổi. Meghoma là tài năng người Anh, được các nhà chuyên môn đánh giá tiềm năng bậc nhất tại xứ sở Sương mù.

Meghoma-3
Meghoma (số 3) được cho là đã thông báo với bạn bè sẽ chuyển tới MU. Ảnh: Getty

Man Utd bất ngờ để ý sao Atletico Madrid

Theo Correio da Manha đưa tin, Man Utd hiện để ý tới tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid, họ xem cầu thủ 22 tuổi này là phương án lý tưởng để gia cố hàng công cho HLV Erik ten Hag. Trước đó Quỷ đỏ đã bỏ lỡ Darwin Nunez (tới Liverpool), vì vậy họ được cho là rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo đang chơi tại La Liga.

Joao Felix
Quỷ đỏ nhắm tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid để bổ sung cho hàng công. Ảnh: Getty

Higuain cay cú vì Arsenal mua Ozil từ... 9 năm trước

Wilshere khẳng định Bale không đủ trình khoác áo Arsenal

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin mu old trafford quỷ đỏ man utd bayern munich ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT