Quảng cáo

Bị Bayern chê hết thời, Ronaldo vẫn được nhà vô địch cúp châu Âu săn đón

Thứ bảy, 25/06/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã ở tuổi 37, Ronaldo vẫn là một trong những chân sút hàng đầu thế giới và nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà vô địch cúp châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, Cristiano Ronaldo được đồn đoán là có khả năng gia nhập Bayern Munich trong mùa hè này. Trước bối cảnh ấy, một số nguồn tin uy tín tại Đức đã xác nhận đúng là người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã chào mời thân chủ của mình với Bayern Munich.

Bản thân siêu sao người Bồ cũng sẵn lòng đến Đức thi đấu do đang cảm thấy không hài lòng với tình hình chuyển nhượng hiện tại của Man Utd, cũng như không muốn phải xuống chơi ở Europa League.

Bị Bayern chê hết thời, Ronaldo vẫn được nhà vô địch cúp châu Âu săn đón 152392
Ronaldo được đồn đoán là sẽ rời MU để đến Bayern Munich để thế chỗ Lewandowski - Người nhiều khả năng sẽ gia nhập Barca ngay Hè năm nay.

Thực tế, BLĐ Hùm xám Bavaria cũng đã bàn bạc về trường hợp của Ronaldo và đi đến quyết định phản đối thương vụ này. Quan điểm của phía Bayern rất rõ ràng là trong trường hợp Lewandowski rời CLB, tân binh Sadio Mane sẽ là sự thay thế hợp lý để chơi cao nhất trong sơ đồ 3 tiền đạo của Julian Nagelsmann.

Do đó, họ cho rằng sự xuất hiện của CR7 lúc này là không cần thiết và sẽ chỉ phá vỡ cấu trúc lương đội bóng.

Lúc này, Ronaldo đang rơi vào thế "Đi không được, ở cũng không xong". Bản thân ngôi sao này vẫn muốn gắn bó với MU nhưng việc CLB không được dự Champions League khiến anh cảm thấy không hài lòng. Trong khi đó, vì mức lương cao cũng như tuổi tác của CR7 nên không có nhiều CLB sẵn sàng đứng ra chiêu mộ anh.

Bị Bayern chê hết thời, Ronaldo vẫn được nhà vô địch cúp châu Âu săn đón 152393
Không có nhiều CLB tại châu Âu tỏ ra 'mặn mà' với thương vụ Ronaldo ở thời điểm hiện tại

Nhưng mới đây, theo nguồn tin Retesport từ Ý, vẫn có một đội bóng đang khao khát có được sự phục vụ của Ronaldo, đó là AS Roma.

Thậm chí, cựu hậu vệ của Roma, Fabio Petruzzi đã tiết lộ với tờ báo này rằng CLB cũ của anh sẵn sàng làm 'tất cả mọi thứ' để giúp Mourinho tái hợp với cậu học trò cũ.

Đội bóng thủ đô nước Ý hy vọng sức ảnh hưởng của Người đặc biệt sẽ giúp họ có lợi thế trong thương vụ này.

Bị Bayern chê hết thời, Ronaldo vẫn được nhà vô địch cúp châu Âu săn đón 152394
AS Roma được cho là sẵn sàng làm mọi thứ để đưa chân sút người Bồ Đào Nha về tái hợp Mourinho.

Cả hai từng có khoảng thời gian làm việc chung tại Real Madrid giai đoạn 2010-2013. Khi ấy, bộ đôi này đã giúp Los Blancos lật đổ ách thống trị của Barcelona để lên ngôi La Liga mùa 2011/12.

Mặc dù quan hệ giữa đôi bên đã có những rạn nứt ở thời điểm đó, dẫn tới việc Mourinho phải rời Real, nhưng câu chuyện của 9 năm sau có lẽ đã khác đi nhiều.

Tuy nhiên, tính khả thi của thương vụ này là không cao bởi tương tự như MU, AS Roma cũng không có suất dự Champions League.

Bị Bayern chê hết thời, Ronaldo vẫn được nhà vô địch cúp châu Âu săn đón 152396
Mourinho giúp Roma lần đầu tiên vô địch cúp châu Âu, kể từ khi họ giành được Cúp hội chợ năm 1961 - giải đấu được coi là tiền thân của UEFA Cup và Europa League.

Mùa trước đoàn quân của của Jose Mourinho xếp thứ 6 tại Serie A và sẽ chơi ở Europa League mùa tới. Họ cũng lên ngôi vô địch Europa Conference League để trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu này.

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Bayern MU AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT