Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến?

Thứ bảy, 25/06/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo được Bayern Munich hỏi mua đã sáng tỏ hay tiền vệ siêu sao lựa chọn cập bến Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/6 của CLB MU.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 25/6

Bayern Munich không muốn mua Ronaldo

Ngay sau khi có tin tức từ Tây Ban Nha rằng Ronaldo đã lọt vào tầm ngắm của CLB Bayern Munich thì mới đây nhất, tờ Bild của nước Đức đã đính chính lại vụ việc. 

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến? 152214
Mặc dù Ronaldo sẽ không tới Bayern Munich nhưng việc tiền đạo người Bồ muốn rời MU là có thật. Hiện tại, người đại diện của CR7 là ông Jorge Mendes vẫn đang đàm phán với Juventus. Ảnh: internet

Theo đó, không hề có chuyện Hùm xám đang muốn mua Ronaldo về để thế chỗ Lewandowski. Tất cả những thông tin liên quan đều là do việc báo chí xứ sở bò tót dựng tin lên mà thôi. 

Chelsea bất ngờ "ngáng đường" vụ Antony

Trong bối cảnh tiền đạo Antony được cho là đã chấp thuận mọi điều khoản cá nhân để gia nhập MU ở mùa Hè năm nay thì một diễn biến hết sức bất ngờ đã xảy ra. 

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến? 152215
Với việc có trong tay tấm vé dự cúp C1 mùa tới cùng nguồn lực tài chính dồi dào, Chelsea có thể khiến MU "ôm hận" với thương vụ Antony. Ảnh: internet

Theo đó, Chelsea đã "đánh tiếng" với người đại diện của chân sút 22 tuổi nhằm "cướp" Antony ngay trước "mũi MU" ở mùa Hè năm nay. Đây có thể là thông tin đáng lo ngại bởi The Blues đang sở hữu tấm vé dự cúp C1 mùa tới, thứ mà khiến Quỷ đỏ kém sức hút hơn đối thủ cạnh tranh. 

Ten Hag là lí do khiến Rangnick bật bãi khỏi MU

Theo tờ Mirror, HLV Ralf Rangnick đã đột ngột rời Old Trafford chứ không ngồi vào vị trí Cố vấn bóng đá trong 2 năm như thỏa thuận ban đầu với MU. Được biết, nguồn cơn của sự vụ là do tân HLV Erik ten Hag không đánh giá cao nhà cầm quân người Đức và đã kiến nghị với BLĐ Quỷ đỏ nên sớm "tống cổ" Rangnick.

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến? 152216
Erik ten Hag được cho là đã từ chối hợp tác với Ralf Rangnick vì không đánh giá cao năng lực của nhà cầm quân người Đức. Ảnh: internet

Eriksen chọn MU

Với việc Tottenham chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Eriksen, đài Sky Sport mới đây đã khẳng định 'siêu tiền vệ' người Đan Mạch sẽ lựa chọn gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở ngay mùa Hè năm nay.

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến? 152217
Mặc dù Brentford vẫn đang hết sức chèo kéo Eriksen ở lại nhưng nhiều khả năng, tiền vệ từng bị ngưng tim ở EURO 2020 sẽ gia nhập MU - Bến đỗ xứng tầm với mình hơn. Ảnh: internet

Bị West Ham cạnh tranh quyết liệt Ward-Prowse

Manchester United đã được liên hệ với tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton tuy nhiên Quỷ đỏ đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ West Ham. Ngoài ra, mức giá 75 triệu bảng mà The Saint đang "hét" cho Vua sút phạt Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi cũng khiến thương vụ rơi vào bế tắc. 

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến? 152218
Ward-Prowse đang là ông vua bóng chết tại Ngoại hạng Anh mùa vừa qua với 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Ảnh: internet

Vượt mặt Ronaldo, Messi đạt thành tích chưa từng có trong lịch sử

MU đừng 'mơ' chiêu mộ được trung vệ đắt giá nhất thế giới

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo