Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/6: Ronaldo sang Bayern, Son sắp rời Tottenham?

Thứ sáu, 24/06/2022 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tính gây ‘sốc’ với Cristiano Ronaldo hay Son Heung-min sáng cửa gia nhập ‘gã khổng lồ’ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 24/6.

Nghe nội dung bài viết

Bayern tính chiêu mộ Ronaldo

Theo tờ AS, Bayern Munich đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU để thế chỗ cho Lewandowski – Người nhiều khả năng sẽ gia nhập Barca trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng tối 24/6: Ronaldo sang Bayern, Son sắp rời Tottenham? 152118
Việc các tờ báo Tây Ban Nha đồng loạt xác nhận tin Bayern muốn mua Ronaldo càng khiến cho câu chuyện siêu người người Bồ muốn rời MU không phải "trò đùa". Ảnh: internet

Đáng nói, thông tin kể trên được tung ra trong bối cảnh cực kỳ nhạy cảm khi mà siêu sao người Bồ đang công khai chống đối lại HLV Erik ten Hag tại MU. Cách đây ít lâu, người đại diện của CR7 là ông Jorge Mendes cũng được cho là liên hệ lại với Juventus nhằm đưa Ronaldo trở lại thành Turin 1 lần nữa.

Real Madrid muốn chiêu mộ Son Heung-min

Real Madrid đã thất bại với cả 2 mục tiêu quan trọng nhất ở phiên chợ Hè năm nay là Kylian Mbappe và Erling Haaland. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez vẫn rất quyết tâm mua về Bernabeu những siêu sao bóng đá để làm nền móng cho “Dải ngân hà 3.0”.

Tin chuyển nhượng tối 24/6: Ronaldo sang Bayern, Son sắp rời Tottenham? 152119
Son Heung-min vừa trải qua mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp khi đoạt được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Chuyên trang Transfermarkt định giá tiền đạo người Hàn 75 triệu Euro. Ảnh: internet

Mới đây nhất, nhà báo bóng đá châu Âu Rudy Galetti đã bất ngờ loan tin Los Blancos muốn chiêu mộ tiền đạo Son Heung-min của Tottenham. Được biết, Sonny được BLĐ Real Madrid coi như một phần quan trọng của kế hoạch cho tương lai.

AC Milan cạnh tranh Sterling với Chelsea

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang rất tham vọng trong việc bảo vệ danh hiệu Scudetto ở mùa sau 2022/23. Vì vậy, đội chủ sân San Siro muốn chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở phiên chợ Hè này và Raheem Sterling của Man City đã rơi vào tầm ngắm.

Tin chuyển nhượng tối 24/6: Ronaldo sang Bayern, Son sắp rời Tottenham? 152120
Trước khi AC Milan xuất hiện, Chelsea là đội bóng "một mình một ngựa" đua tới chữ ký của Sterling. Ảnh: internet

Newcastle có tân binh đầu tiên

Ngay mới đây, thủ môn của ĐT Anh, Nick Pope đã chính thức gia nhập Newcastle từ Burnley với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Giá trị của thương vụ này được ước tính rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng tối 24/6: Ronaldo sang Bayern, Son sắp rời Tottenham? 152121
Chiêu mộ một trong những thủ thành tài năng nhất nước Anh càng khiến cho tham vọng trở thành "vị đại gia thứ 7" của Newcastle rõ ràng hơn. Ảnh: internet

Tottenham nhảy vào giành Raphinha với Chelsea và Arsenal

Theo tờ GOAL, Tottenham là CLB tiếp theo gia nhập cuộc đua tới chữ kí của tiền đạo Raphinha thuộc biên chế Leeds United. Trước đó thì cả Chelsea và Arsenal cũng đang cạnh tranh khốc liệt cho chân sút người Brazil bất chấp việc Leeds hét giá tới 65 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng tối 24/6: Ronaldo sang Bayern, Son sắp rời Tottenham? 152122
Mới đây nhất, Leeds đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ cho Raphinha bởi mức giá mà phía đội chủ sân Emirates đưa ra quá rẻ mạt (35 triệu bảng). Ảnh: internet

Rời Tottenham, Son Heung-min rộng cửa đến bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Tìm đường rời MU, Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' giàu tham vọng?

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT