Quảng cáo

Rời Tottenham, Son Heung-min rộng cửa đến bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Thứ sáu, 24/06/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã có một mùa giải bùng nổ khi đạt thành tích Vua phá lưới Ngoại hạng Anh nhưng có thể Tottenham sẽ không phải là nơi để Son Heung-min chạm tới được đỉnh cao sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, Son Heung-min đã trở về Hàn Quốc với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên đạt thành tích Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Chân sút 28 tuổi đã được người dân ở quê nhà chào đón như một vị anh hùng của dân tộc.

Rời Tottenham, Son Heung-min rộng cửa đến bến đỗ vĩ đại nhất thế giới 151906
Son Heung-min được chào đón ở quê nhà như người hùng dân tộc khi trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng anh đã không được đối xử công bằng ở Ngoại hạng Anh - Nơi mà những định kiến về phân biệt chủng tộc vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Theo đó, "Sonny" đã không được lựa chọn vào đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa vừa qua dù đạt thành tích Vua phá lưới.

Trong bối cảnh đó, bố ruột của Son Heung-min cũng úp mở về việc con trai mình nên tìm một bến đỗ mới. Phần để tìm lại sự công bằng cho Son, phần vì ông không tin rằng Tottenham sẽ là bệ phóng hoàn hảo để con trai mình có thể leo tới nấc thang cao nhất trong sự nghiệp.

Rời Tottenham, Son Heung-min rộng cửa đến bến đỗ vĩ đại nhất thế giới 151907
Cha của Son Heung-min, ông Son-Woong Jung mong mỏi con trai mình sẽ rời Tottenham để gia nhập một bến đỗ lớn hơn. Ảnh: internet

Và theo đó, một CLB vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới với 14 lần đăng quang UEFA Champions League mới đây đã có những động thái về việc muốn chiêu mộ ngôi sao người Hàn. Đó không phải đội nào khác ngoài Real Madrid.

Cụ thể, vào tối muộn hôm qua ngày 23/6 (theo giờ Việt Nam), nhà báo bóng đá châu Âu Rudy Galetti đã tiết lộ tin tức về việc Los Blancos đang lên kế hoạch để đưa Son Heung-min về Bernabeu ngay mùa Hè năm nay. Đáng nói, BLĐ Real coi Son là tiền đạo hoàn hảo để bổ sung lực lượng cho Kền kền ở mùa giải tới khi mà đội bóng này đã thất bại với cả 2 thương vụ Haaland và Mbappe. 

Rời Tottenham, Son Heung-min rộng cửa đến bến đỗ vĩ đại nhất thế giới-151905
Son Heung-min đang được chuyên trang Transfermarkt định giá lên tới 75 triệu Euro. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là con số mà Real có thể chi trả được. Ảnh: internet

Ngôi sao người Hàn Quốc vừa trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của anh khi giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn, bằng Mohamed Salah. Thậm chí, Son còn không ghi một bàn thắng nào trên chấm penalty nếu so sánh với người đồng nghiệp đang khoác áo Liverpool.

Salah và Son Heung-min ghi bàn bằng nhau, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã xuất hiện

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Aston Villa

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Son Heung-min Real Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT