Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/6: Chelsea 'trả đũa' Real, Dortmund ký tiền đạo 'cháy hơn Haaland'?

Thứ ba, 21/06/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea trả đũa Real vụ Rudiger hay Dortmund ký tiền đạo ghi bàn hơn Haaland là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 21/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/6

Chelsea trả đũa Real vụ Rudiger

Chelsea vẫn đang ráo riết tìm mua một trung vệ để thay cho Rudiger, người đã chuyển tới Real Madrid vào hè này.

The Blues được cho là ưu tiên tuyển người tại La Liga, với Jules Kounde của Sevilla đã là mục tiêu hàng đầu. Mới đây nhất, đội bóng của Thomas Tuchel lại có động thái gây sốc khi muốn mua trung vệ Éder Militao, người đang đang là trụ cột của Real Madrid.

Tin chuyển nhượng tối 21/6 151021
Chelsea muốn thay thế Rudiger, người mới chuyển tới Real Madrid bằng một trung vệ của chính Real Madrid

Tuy nhiên, theo Fichajes, đây là một phi vụ rất phức tạp, bởi HLV Carlo Ancelotti sẽ không dễ để hậu vệ người Brazil ra đi.

PSG bắt đầu 'đại cải tổ'

Một cuộc đại cách mạng đang thực sự diễn ra tại PSG lúc này với khởi đầu là việc bổ nhiệm Christophe Galtier trở thành HLV mới. Theo Foot Mercato, cố vấn thể thao Luis Campos đang lên kế hoạch mang về hàng loạt tân binh chất lượng như Milan Skriniar (Inter), Renato Sanches (Lille), Lewandowski (Bayern) Munich và Gianluca Scamacca (Sassuolo).

Tin chuyển nhượng tối 21/6 151058
Cặp bài trùng Galtier và Campos chuẩn bị tiến hành một cuộc 'đại cách mạng' tại PSG

Ở chiều ngược lại, Mauro Icardi, Julian Draxler, Thilo Kehrer, Layvin Kurzawa, Ander Herrera, Danilo Pereira và Wijnaldum là những cái tên được liệt vào danh sách thanh lý, trong khi Neymar cũng có nguy cơ phải ra đi.

Dortmund ký tiền đạo ghi nhiều bàn hơn Haaland

Theo Fabrizio Romano, Dortmund tự tin sẽ ký hợp đồng thành công với tiền đạo Sebastien Haller sau khi đã đạt thỏa thuận với CLB Ajax.

Đội bóng của Đức được cho là trả 35 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người. Cả hai CLB vẫn đang đàm phán để chốt những điều khoản cuối cùng trước khi  hoàn tất thương vụ.

Tin chuyển nhượng tối 21/6 151046
Sebastian Haller là sự lựa chọn số một của Dortmund để thay thế cho Erling Haaland, người đã chuyển Man City cách đây không lâu

Haller được coi sự thay thế xứng đáng cho Erling Haaland, người đã chuyển đến Man City. Mùa vừa qua, chân sút của Ajax ghi được 34 bàn/42 trận, thành tích có phần còn nhỉnh hơn so với 27 bàn/29 trận của tiền đạo người Na Uy.

Eriksen từ chối gia nhập Man Utd

Theo The Guardian, Christian Eriksen đã bỏ qua lời đề nghị gia nhập Man United. Nhạc trưởng người Đan Mạch ưu tiên ở lại London và hơn hết là xem xét các đội bóng được dự Champions League.

ten-hag-muon-dua-eriksen-toi-mu
Eriksen không có hứng thú với việc chuyển tới Man Utd

Eriksen hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Brentford. Hiện tại có hai đội bóng London là West Ham và Tottenham đang quan tâm tới tiền vệ 30 tuổi, trong đó Spurs có lợi thế lớn nhờ HLV Conte và tấm vé dự C1 mùa sau.

Newcastle gây sốc với Hazard

Theo BILD, Newcastle đang chuẩn bị đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Thorgan Hazard của Dortmund.

Tin chuyển nhượng tối 21/6 151056
Cậu em nhà Hazard đứng trước cơ hội được thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau khi không được ra mắt tại Chelsea và phải chuyển tới Bundesliga

Tuyển thủ Bỉ đã phải vật lộn để chiếm một suất đá chính tại Dortmund khi chỉ được ra sân từ đầu 14 trận mùa trước. Hazard đã thi đấu nhiều năm ở Bundesliga và cả Champions League, do đó Newcastle tin rằng kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

Cậu em của Eden Hazard hiện được định giá chỉ 13 triệu bảng, con số nằm trong tầm tay của Chích chòe.

PSG nhắm 'siêu tiền đạo' đá cặp Mbappe, MU ký 'kèo trái ma thuật'?

Barca chốt xong thỏa thuận, đón cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh?

Phong độ rực cháy của Sebastien Haller trong màu áo Ajax mùa 2021/22 (nguồn: AFC Ajax)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Real Rudiger PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT