Quảng cáo

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về 'phò tá' Messi, Mbappe, Neymar

Thứ hai, 20/06/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

PSG không chỉ đã chọn xong người kế nhiệm HLV Pochettino mà họ còn chuẩn bị mang về những tân binh chất lượng để trở lại mạnh mẽ vào mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của HLV Pochettino tại PSG gần như chắc chắn không còn sau khi ông chỉ giúp đội bóng giành được 2 chiếc cúp quốc nội trong hai mùa giải vừa qua.

Quan trọng hơn, chiến lược gia người Argentina đã thất bại trong việc đem về danh hiệu Champions League bất chấp nắm trong tay đội hình toàn sao với  Messi , Neymar và Mbappe.

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về phò tá Messi, Mbappe, Neymar 150605
Triều đại của Pochettino tại Paris Saint-Germain sắp kết thúc

Do đó, cựu HLV của Spurs dự kiến sẽ phải khăn gói rời sân Parc des Princes để nhường chỗ cho một vị thuyền trưởng mới. Mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất gần đây đó là Christophe Galtier của Nice. Ông chính là người từng dẫn dắt Lille đánh bại PSG của Pochettino để lên ngôi vô địch Ligue 1 2020/21.

Hơn nữa, Galtier cũng là cộng sự thân tín của cố vấn thể thao Campos khi cả hai còn ở Lille. Do đó, ông nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ BLĐ đội bóng Paris.

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về phò tá Messi, Mbappe, Neymar 150606
HLV Christophe Galtier đang là sự lựa chọn hàng đầu để ngồi vào ghế HLV mới của PSG

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG hy vọng sẽ bổ nhiệm thành công 'vị tướng' mới vào tuần tới. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả cho Nice 10 triệu euro để có được HLV Galtier.

Và sau khi thỏa thuận được hoàn tất, chiến lược gia người Pháp cùng cố vấn Campos sẽ bắt tay vào việc gia cố lực lượng cho PSG.

Đội bóng nước Pháp có thể đang sở hữu một dàn tiền đạo khủng cùng hàng hậu vệ vững chắc nhưng tuyến giữa của họ lại đang không có được chất lượng tương xứng như vậy.

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về phò tá Messi, Mbappe, Neymar 150607
Tiền vệ Wijnaldum bị đánh giá là Cầu thủ tệ nhất giải Ligue 1 2021/22

Ngoài Verratti, những cái tên khác như Paredes, Gueye, Danilo hay Wijnaldum đều gặp những vấn đề khác nhau như tuổi tác, chấn thương hay phong độ sa sút...

Do đó, gã nhà giàu nước Pháp đã lên kế hoạch mang về hai ngôi sao để tăng cường hàng tiền vệ. Người đầu tiên đó là cựu sao của Bayern Munich, Renato Sanches.

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về phò tá Messi, Mbappe, Neymar 150603
Renato Sanches có thể tái hợp HLV Galtier tại PSG

Tiền vệ người Bồ đã chơi rất xuất sắc dưới màu áo Lille trong những mùa giải gần đây và gây ấn tượng được với đội ngũ tuyển trạch của PSG.

Cái tên thứ hai được họ nhắm tới đó cũng là một người Bồ Đào Nha mang tên Vitinha. Cầu thủ của Porto đã có một mùa giải xuất sắc khi đóng góp 47 lần trên mọi mặt trận và ghi 4 bàn thắng, góp công giúp đội bóng này giành cú đúp quốc nội.

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về phò tá Messi, Mbappe, Neymar 150602
Vitinha được cho là đã đạt được thỏa thuận với PSG. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu lối chơi cơ động và táo bạo nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Cầu thủ 22 tuổi sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ hiện đại như khả năng cầm nhịp, chuyền bóng chuẩn xác, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và còn chăm chỉ hỗ trợ phòng ngự.

PSG hy vọng sự xuất hiện của bộ đôi này sẽ giải phóng được bộ ba Messi - Neymar - Mbappe. Khả năng phòng ngự mạnh mẽ của Sanches cùng kỹ thuật của Vitinha chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho chép họ chiếm lĩnh tuyến giữa và tạo ra nhiều cơ hội lên phía trên cho các đàn anh lập công.

Những pha phối hợp ảo diệu của bộ ba Messi - Neymar - Mbappe (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Pochettino Galtier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo