Quảng cáo

Muốn Real bẽ mặt, PSG từng chốt lương khủng cho một ngôi sao

Chủ nhật, 19/06/2022 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain từng có động thái ve vãn trụ cột Real Madrid trước khi tiến hành giữ chân Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain và Real Madrid nổi lên như hai kình địch lớn nhất trên bàn đàm phán trong khoảng thời gian gần đây. Mọi thứ bắt đầu từ câu chuyện Los Blancos muốn chiêu mộ Kylian Mbappe trong bối cảnh Les Parisiens làm nhiều cách để giữ chân trụ cột.

Sau cùng, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã thuyết phục Mbappe ở lại câu lạc bộ, điều khiến Real cảm thấy bẽ mặt. Không những như thế, cách đây vài tháng, PSG vốn thực hiện một kế hoạch khác để buộc đội bóng La Liga ôm hận. Cụ thể, gã nhà giàu nước Pháp từng tiếp cận Vinicius Junior.

Muốn Real bẽ mặt, PSG từng chốt lương khủng cho một ngôi sao 150349
PSG từng có nhiều tháng ve vãn Vinicius.

PSG nghiêm túc lên kế hoạch giành chữ ký của ngôi sao người Brazil dù họ biết tài năng sinh năm 2000 là trụ cột tại sân Bernabeu. Theo Marca, vào giai đoạn tháng 11 đến tháng 3, PSG liên tục bày tỏ nguyện vọng muốn Vinicius không gia hạn hợp đồng với Real. 

Giới chủ Qatar đồng thời khẳng định sẽ trả cho Vinicius khoản tiền lương lên đến 40 triệu euro/mùa nếu cầu thủ 21 tuổi đến thủ đô nước Pháp. Ngoài ra, phía đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' hứa trao cho Vinicius tiền thưởng hấp dẫn và có nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, sự nghiệp tại Qatar.

Những yêu cầu của PSG cho thấy họ rất coi trọng chân chạy cánh sinh năm 2000. Dù vậy, mọi nỗ lực của Les Parisiens trở nên công cốc bởi Vinicius chỉ toàn tâm toàn ý phục vụ cho Real. Anh không hề lung lay suy nghĩ khi nhận được hàng loạt đề xuất hậu hĩnh. Nếu không có gì bất ngờ, Vinicius sẽ gia hạn hợp đồng mới với Real  trong thời gian ngắn tới đây.

Muốn Real bẽ mặt, PSG từng chốt lương khủng cho một ngôi sao 150350
Vinicius từ chối PSG vì chỉ muốn ở lại Real.

Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ người Brazil vào mùa giải vừa rồi. Với 22 bàn và 20 kiến tạo sau 52 trận trên mọi đấu trường, Vinicius chính là cái tên Real nhất thiết phải giữ chân trong bối cảnh họ không thể chiêu mộ Mbappe từ PSG.

Mức lương hiện tại 3.5 triệu euro/mùa của Vinicius hứa hẹn tăng thêm gấp 3 lần khi chàng trai xứ Samba cam kết giao kèo mới cùng Real.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Vinicius Junior Paris Saint-Germain Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT