Quảng cáo

Ông chủ Real hé mở 'sự thật gây chấn động' trong thương vụ Haaland

Thứ năm, 16/06/2022 11:56 AM (GMT+7)
A A+

"Người đàn ông quyền lực nhất" Real Madrid mới đây đã "trải lòng" lý do về việc Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vuột mất Erling Haaland về vào tay của Man City

Nghe nội dung bài viết

Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi của mình, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mới đây trả lời phỏng vấn của đài 'El Chiringuito' về những thương vụ xung quanh Real Madrid hiện tại.

Ông chủ Real hé mở sự thật 'phũ phàng' trong thương vụ Haaland 149454
Real Madrid cho đến lúc này mới chỉ có Aurelien Tchouameni là thương vụ sáng giá

Los Blancos đang không thực sự có một kỳ chuyển nhượng thành công cho đến lúc này. Mặc dù đem về sân Bernabeu chữ ký tiền vệ Aurelien Tchouameni với mức phí 100 triệu euro (kể cả biến phí), tuy nhiên các nhà ĐKVĐ Champions League đã thất bại trong việc chiêu mộ những ngôi sao khác.

Nếu Kylian Mbappe là một thất bại có phần khách quan của Real Madrid, khi ngôi sao người Pháp bị tác động bởi nhiều những yếu tố "ngoài bóng đá", thì Erling Haaland chính là một chiến dịch thất bại của Real trong việc thiếu quyết liệt săn đón tiền đạo người Nauy.

Ông chủ Real hé mở sự thật 'phũ phàng' trong thương vụ Haaland 149453
Erling Haaland đã trở thành người của Man City vào lúc này

Để rồi giờ đây, trong khi Mbappe đã ở lại nước Pháp, thì Haaland đã quyết định đến Man City trong tham vọng có lần đầu tiên cùng The Citizens vô địch Champions League.

Tuy nhiên, trong khi tiết lộ sự thật với 'El Chiringuito', Ông trùm Perez của Real cho biết, đội bóng chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Erling Haaland trong mùa hè vừa qua:

"Việc Mbappe chờ đợi nhưng sau đó từ chối Real không liên quan gì đến Erling Haaland. Chúng tôi chưa bao giờ có ý định thực sự chiêu mộ cậu ấy".

"Tại sao ư? Vì Karim Benzema. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này, và Real sẽ không ký hợp đồng với một ngôi sao (Haaland) và rồi chỉ để anh ấy ngồi đự bị" - Perez thẳng thắn chia sẻ.

Ông chủ Real hé mở sự thật 'phũ phàng' trong thương vụ Haaland 149455
Perez cho biết việc Real Madrid muốn mua Erling Haaland chỉ là 'sản phẩm tưởng tượng' của giới truyền thông

Những tiết lộ trên của "Ông trùm" đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này vẫn đang nhận được rất nhiều những sự quan tâm của giới mộ điệu. Cũng không có gì khẳng định hoàn toàn rằng Perez đang "đánh lạc hướng" dư luận sau khi thất bại trong việc đưa những cái tên đình đám trên về sân Bernabeu.

Tuy nhiên, khi đánh giá lại những gì đã xảy ra, Perez đã hoàn toàn có lý khi quyết định từ bỏ mục tiêu thay thế Benzema bằng Erling Haaland. Mặc dù đã 35 tuổi, nhưng Mèo lười vẫn là tay săn bàn khét tiếng bậc nhất châu Âu vào lúc này.

Anh đang là chủ nhân của vua phá lưới Champions League mùa giải vừa qua. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Pháp đã làm "nức lòng" những tín đồ hâm mộ đội bóng áo trắng, và thật khó để Haaland có thể thay thế Benzema trong tương lai gần".

Chuyển nhượng tối 15/6: Real gây 'ngỡ ngàng' với sao ĐT Anh

Chủ tịch ‘thân Real’ kiện Man City vì Erling Haaland

VIDEO: Có gì trong ngày cuối cùng của Erling Haaland tại Dortmund?
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Florentino Perez Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT