Quảng cáo

Chi 50 triệu euro, Newcastle khiến trò cưng Mourinho ‘thay lòng đổi dạ’

Thứ ba, 14/06/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Với túi tiền không đáy của mình, Newcastle United đang sẵn sàng bạo chi cho những mục tiêu của mình, cho tham vọng vươn lên tại Ngoại hạng Anh và Châu Âu

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Newcastle đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo từ CLB AS Roma trong mùa hè này.

Zaniolo hiện đang là “trò cưng” của Jose Mourinho tại đội bóng thủ đô Italia. Anh chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Conference League để đưa Roma lần đầu tiên vô địch tại một giải đấu cúp ở châu Âu.

21
Nicolo Zaniolo đang là trò cưng của Jose Mourinho tại Roma hiện tại

Để có thể chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi, Newcastle sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với Tottenham, khi vào lúc này, HLV Antonio Conte đang coi Zaniolo là ‘bản hợp đồng trong mơ’.

Gazzetta dello Sport khẳng định, AS Roma sẽ không để trụ cột của mình ra đi nếu không nhận đủ 50 triệu euro. Ngoài ra, bất cứ CLB nào muốn sở hữu anh sẽ phải đồng ý với mức lương khoảng 6 triệu euro một năm.

Đó là một con số không hề nhỏ với một cầu thủ mới đang ở dạng tiềm năng. Mặc dù vậy, với “hầu bao không đáy" của mình, The Magpies hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu của tiền vệ người Italia.

23
Bàn thắng duy nhất của Nicolo Zaniolo giúp AS Roma lần đầu tiên vô địch một chiếc cúp ở Châu Âu

Đây sẽ là những yếu tố then chốt để khiến Zaniolo thay đổi quyết định của mình. Anh từng được cho là muốn ở lại đội bóng quê hương, đồng thời tỏ rõ thái độ muốn đồng hành cùng Jose Mourinho mùa giải sắp tới.

Với việc cả Tottenham lẫn Newcastle United theo đuổi, đây sẽ là sự lựa chọn tương đối thú vị dành cho Zaniolo vào lúc này.

Trong khi Tottenham đang là sự hấp dẫn ngắn hạn, với một Antonio Conte cá tính trên băng ghế huấn luyện cùng suất dự Champions League trước mắt, thì Newcastle đang có tham vọng vươn lên trở thành một “thế lực” bóng đá.

22
Newcastle đang ấp ủ kế hoạch 'hóa rồng' kể từ sau khi Quỹ đầu tư công Arab Saudi tiếp quản đội bóng

Với “túi tiền không đáy” của Quỹ đầu tư Công Arab Saudi, đội chủ sân St James Park tràn đầy tự tin sẽ “hóa rồng” chỉ trong vài năm tới.

Chính bởi lẽ đó, với tài năng của mình, nếu Zaniolo chọn đội bóng Đông bắc nước Anh, rất có thể tiền vệ này sẽ trở thành “khai quốc công thần” của Chích chòe giai đoạn mới.

Cộng thêm với những khoản lương thưởng hấp dẫn, thật khó để người đưa Roma lần đầu tiên trong lịch sử giành cúp châu Âu có thể “trung thành” với Mourinho thời gian tới.

VIDEO: Mourinho ăn mừng cùng các cầu thủ AS Roma sau chức vô địch Conference League lịch sử
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Newcastle Mourinho AS Roma Zaniolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT