Quảng cáo

Sau Haaland, Man City “rục rịch” kích nổ bom tấn thứ hai

Thứ ba, 14/06/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau thương vụ Erling Haaland đầy thành công, Man City dự kiến sẽ tiếp tục “kích nổ” bom tấn thứ hai sau của mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Sự thăng tiến thần tốc của Kalvin Phillips trong màu áo Leeds United

Man City đang giành trọng tâm của mình đến tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United, sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng (60 triệu euro) cho Erling Haaland.

Lúc này, vị trí tiền vệ phòng ngự chơi ngay trước các hậu vệ đang là một yếu điểm trong đội hình “Dream Team” mà Pep đã tạo ra tại The Citizens.

6
Kalvin Phillips đang là trụ cột quan trọng bậc nhất của Leeds vào lúc này

Việc chiêu mộ Kalvin Phillips sẽ là mục tiêu của các nhà ĐKVĐ Premier League mùa này, đặc biệt sau khi cựu binh người Brazil, Fernandinho quyết định ra đi sau 9 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Ngoài tiền vệ 26 tuổi, Man City cũng được cho là đang để ý đến những thương vụ tiềm năng khác. Có thể kể đến Frenkie De Jong của Barcelona và Declan Rice của West Ham.

Kalvin Phillips là trụ cột của The Whites dưới thời HLV Marcelo Bielsa trước khi ông bị sa thải. Anh cũng là trụ cột của ĐT Anh “tham chiến” tại Vòng chung kết Euro 2020.

15
Kalvin Phillips đang chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate

Pep Guardiola hiện chỉ còn một mình Rodri là cầu thủ chơi ở vị trí này. Do đó, ông cần một ngôi sao khác có thể trám vào vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha, khi anh không thể thi đấu.

Về phần Leeds United, viễn cảnh để mất những ngôi sao trong mùa hè này đang trở nên hiện hữu hơn bao giờ hết, mặc dù họ đã trụ hạng thành công.

Chính vì vậy, đội bóng vùng Yorkshire đã đem về Brenden Aaronson từ RB Salzburg. Không chỉ vậy, đội bóng của HLV Jesse Marsch đang có ý định đem về tiền vệ phòng ngự Marc Roca từ Bayern Munich.

16
Leeds United đang đối mặt với nguy cơ chảy máu chất xám ở mùa giải tới

Bên cạnh Kalvin Phillips, Pep Guardiola dự kiến muốn tìm kiếm một “dự bị hạng sang”, sau khi dường như họ sẽ để Oleksandr Zinchenko rời CLB sau mùa hè này.

Marc Cucurella của Brighton là một trong những mục tiêu khả dĩ, ngoài ra vị chiến lược gia xứ Catalan cũng đang để mắt tới Tino Livramento.

Erling Haaland tiết lộ lý do từ chối Real Madrid để tới Man City

Tin MU mới nhất 14/6: Real bất ngờ chốt 'hàng dạt' của MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
man city Kalvin Phillips
Xem thêm
TIN NỔI BẬT