Quảng cáo

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro'

Thứ hai, 13/06/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom'; MU 'an ủi' bằng hai tân binh trị giá '120 triệu euro'; ... là những tin tức mới nhất của CLB Manchester United ngày hôm nay 13 tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag tức giận khi MU để mất Darwin Nunez

Báo chí Anh cho biết, HLV Erik Ten Hag đã tỏ ra không hài lòng sau khi Man United "vồ hụt" Darwin Nunez, "Vua dội bom" của giải VĐQG Bồ Đào Nha (Premier Liga) vừa qua. 

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro' 148069
Liverpool đã 'kích nổ' thành công thương vụ bom tấn Darwin Nunez ngay trước sự theo đuổi quyết liệt của MU

Trước đó, ông cho rằng Quỷ đỏ sẽ thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Uruguay. Mặc dù vậy, Liverpool mặc dù là những người xuất phát sau, nhưng rốt cuộc lại giành được chữ ký của cầu thủ đã ghi tới 36 bàn cho Benfica mùa giải 2021/22.

Darwin Nunez nằm trong danh sách ưu tiên của MU và Ten Hag dự định rằng, anh có thể mang đến sự cạnh tranh hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo mùa giải tới, trước khi trở thành "cây săn bàn" chủ lực của CLB.

MU chuẩn bị có cho mình "bộ đôi Ajax"

Để "an ủi" cho thất bại trước Liverpool về thương vụ Darwin Nunez, Man United sẽ tỏ ra quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ Frenkie de Jong và Antony, hai học trò cũ của Ten Hag tại Ajax.

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro' 148062
Ten Hag muốn tái hợp lại những cậu học trò cũ của ông ở Ajax, bao gồm Antony và Frenkie de Jong cùng Jurrien Timber

Dự kiến, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford sẽ cần bỏ ra không dưới 120 triệu euro để đón hai cầu thủ tài năng này về CLB.

Nhà báo Alex Crook của talkSPORT khẳng định, Ten Hag đang đến gần với hai cậu học trò cũ của mình, trong công cuộc tái thiết lại "ánh hào quang" của đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh.

Southgate cảnh báo cơ hội dự World Cup của bộ đôi MU

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Gareth Southgate đã cảnh báo hai cầu thủ Marcus Rashford và Jadon Sancho của Man United, về cơ hội góp mặt trong đội hình ĐT Anh dự World Cup 2022.

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro' 148064
Bộ đôi Sancho và Rashford có thể bị Southgate loại khỏi danh sách tới World Cup 2022, nếu không cải thiện được phong độ

Ông cho biết, hai ngôi sao nói trên phải giành lại ngay lập tức suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ, nếu muốn là những cái tên cùng Tam Sư đến Qatar vào cuối năm.

Mùa giải vừa qua chứng kiến sự thất vọng của cả Rashford lẫn Sancho, khi sự mờ nhạt về phong độ của bộ đôi này đã khiến Quỷ đỏ có mùa giải tệ hại nhất lịch sử Premier League. Họ cũng đã bị Southgate loại khỏi đợt tập trung cho ĐT Anh tham dự Nations League.

Man United ký hợp đồng với De Jong sẽ đẩy Van de Beek "rời khỏi CLB"

HLV Erik ten Hag không hề giấu giếm ý định đưa đến Nhà hát của những giấc mơ những cái tên đã làm nên thành công của Ajax mùa giải 2018/19. Đó là những tài năng được vị chiến lược gia người Hà Lan "đưa ra ngoài ánh sáng", sau chiến tích lọt vào đến Bán kết Champions League mùa giải năm đó.

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro' 148065
Van de Beek có thể bị đẩy khỏi Old Trafford nếu De Jong xuất hiện tại MU trong mùa hè này

Mặc dù vậy, viễn cảnh trên sẽ khó xuất hiện tại Old Trafford mùa này, khi sự xuất hiện của De Jong có thể vô tình "đẩy" Van de Beek rời đội bóng trong mùa hè.

Việc bộ đôi trên có một lối chơi giống nhau chắc chắn sẽ khiến tân thuyền trưởng của Man United chỉ có thể ưu tiên một, khi còn rất nhiều những cái tên và vị trí khác cần bổ sung hoặc thay thế.

Man United tính gây sốc với Lewandowski?

Theo Daily Star, MU chuẩn bị gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, với việc siêu sao người Ba Lan muốn rời đội bóng trước mùa giải tới.

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro' 148068
"Tâm trí" của Lewandowski lúc này đang ở tại Barcelona, thay vì ở lại Bayern hoặc gia nhập một CLB khác

Gia nhập Hùm xám xứ Bavaria từ năm 2014, Lewandowski trở thành "sát thủ" bậc nhất tại châu Âu lúc này, khi anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Ở mùa giải vừa rồi, đội trưởng của Ba Lan đã in dấu giày lên tới 57 bàn thắng (50 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo) trong 46 lần ra sân.

Mặc dù vậy, cơ hội giành tiền đạo người Ba Lan của Quỷ đỏ là tương đối khó khăn, khi cầu thủ 33 tuổi chỉ muốn tới Barcelona mùa hè này. 

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp nhất của Lewandowski cho Bayern Munich tại Bundesliga

Man City sở hữu ’viên ngọc quý’ giá siêu rẻ, háo hức tới Etihad thi đấu

Được Ten Hag hứa hẹn, trò cũ ở Ajax vẫn ‘một mực’ từ chối MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
ten hag man united mu darwin nunez de jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT