Quảng cáo

Chán bóng đá, Messi thử sức làm diễn viên?

Thứ năm, 09/06/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài tài năng thiên bẩm trong bóng đá, Messi cho thấy mình tương đối có tiềm năng để trở thành ngôi sao trên 'màn ảnh nhỏ'

Nghe nội dung bài viết

Với nhiều cầu thủ bóng đá, trở thành một diễn viên điện ảnh luôn là một viễn cảnh tương đối hấp dẫn. 

Mặc dù vậy, phần lớn họ chỉ dành thời gian cho việc đóng quảng cáo với các thương hiệu, nhằm tránh ảnh hưởng đến chuyên môn chính.

Tranh thủ quãng nghỉ giữa hai mùa giải, đồng thời không phải tập trung cho ĐTQG, mới đây, Lionel Messi đã ra mắt công chúng với tư cách là một diễn viên trong "Los Protectores".

Chán bóng đá, Messi thử sức làm làm diễn viên? 146698
Messi trong một phân cảnh của bộ phim 'Los Protectores'

Được biết, đây là bộ phim truyền hình đang tương đối ăn khách tại Mỹ Latinh. Sự xuất hiện của Messi đang mang đến sự phấn khích cho những khán giả của tựa phim này.

Ngôi sao người Argentina được biết đến là một thương hiệu toàn cầu hiện nay. Anh cũng xuất hiện trong rất nhiều những ấn phẩm quảng cáo khác nhau.

Từ việc xuất hiện trong những chiến dịch truyền thông của Pepsi, cựu tiền đạo Barcelona cũng nhận lời đóng quảng cáo cho nhãn hiệu khoai tây chiên, Lays. 

Tuy nhiên, nguồn tài trợ chính vẫn nằm ở thương hiệu thời trang Adidas, “người bạn đồng hành” của Messi trong nhiều năm trở lại đây.

Bây giờ, Messi đang “lấn sân” cho một lĩnh vực mới, đó là điện ảnh. Tuy nhiên, khác với người đồng đội thân thiết Neymar xuất hiện trong các bộ phim “bom tấn”, vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình “Los Protectores” lại tương đối nhẹ nhàng.

Những cảnh quay nhanh chóng nhưng vô cùng chuyên nghiệp đã được đóng máy vài ngày trước. 

Chán bóng đá, Messi thử sức làm làm diễn viên? 146705
Messi là thương hiệu toàn cầu vào lúc này

“Los Protectores” đang trong những thước phim của mùa hai. Bộ phim chủ yếu lấy bối cảnh tại Buenos Aires, nhưng Messi đã ghi hình tại Paris, nơi anh đang cư trú sau khi chuyển đến PSG ở mùa trước.

Mặc dù vậy, với các tín đồ trung thành của tiền đạo Argentina, họ sẽ không thấy được cảnh quay của Messi, khi phân cảnh anh thực hiện dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2023.

Bên cạnh Messi, cũng có rất nhiều trường hợp tham gia diễn xuất tại màn ảnh nhỏ. Neymar là cái tên nổi bật bậc nhất trong số những cầu thủ còn thi đấu của làng túc cầu lấn sân sang lĩnh vực "nghệ thuật thứ 7" này.

Anh từng xuất hiện trong loạt phim ăn khách như "xXx: The Return of Xander Cage”, hay gần đây nhất chính là Money Heist được trình chiếu trên Netflix.

Ngoài ra, Neymar và Messi, Ronaldo cũng từng thử sức với bộ phim về người tị nạn cùng Angelina Jolie. Mặc dù vậy, nhân vật thành công nhất của giới "quần đùi áo số" khi chuyển sang đóng phim chính là David Beckham, với nhiều những vai diễn thu hút sau khi anh giải nghệ.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
messi messi dong phim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT