Quảng cáo

Neymar: “Mbappe hoàn toàn chính xác khi từ chối Real”

Thứ ba, 31/05/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội thân thiết của Mbappe tại PSG, Neymar đã khẳng định quan điểm của mình về việc Mbappe từ chối Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại PSG (Nguồn: Dugout)

Neymar tin rằng Kylian Mbappe đã có quyết định hoàn toàn chính xác khi quyết định ở lại Paris Saint-Germain. Cầu thủ người Pháp đã được liên hệ để chuyển tới Real Madrid vào mùa hè này, nhưng rốt cuộc mọi chuyện đã không diễn ra.

Giao kèo cũ của Mbappe với đội chủ sân Parc de Princes sẽ hết hạn vào mùa hè này. Những tưởng danh tiếng hấp dẫn của Los Blancos - tân vương của Champions League, sẽ khiến tiền đạo người Pháp dứt áo ra đi, điều dường như đã ở trong suy nghĩ của anh suốt cả mùa giải vừa qua.

mbpp
Neymar tin rằng Mbappe đã đúng khi từ chối Real Madrid

Tuy nhiên, bản hợp đồng “không tưởng” của PSG, cũng những tác động từ tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng Thân vương Qatar, Sheikh Al Thani đã khiến Mbappe quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với đội bóng ĐKVĐ Ligue 1.

Đề cập đến vấn đề này, siêu sao Neymar Jr khẳng định, anh không biết gì về giao kèo mới của người đồng đội trẻ tuổi cho đến những phút cuối cùng. 

Tiền đạo người Brazil cũng khẳng định rằng đây là điều đúng đắn vì những dự án mới của PSG hoàn toàn lý tưởng với ngôi sao người Pháp.

Trả lời phỏng vấn với Canal + (thông qua tờ Diario AS), Neymar cho biết:

“Tôi không biết về việc anh ấy sẽ ở lại cho đến những giây phút cuối cùng. Có lẽ chỉ khoảng một ngày trước khi mọi chuyện diễn ra”.

“Tôi rất vui vì Kylian (Mbappe) quyết định ở lại. Tôi nghĩ dự án mới của PSG hoàn toàn phù hợp với tham vọng sự nghiệp của cậu ấy” - Neymar khẳng định.

“Thật tốt khi nghe thông tin cậu ấy sẽ ở lại, và cố gắng giành chức vô địch Champions League trên chính quê hương của mình, tại chính thủ đô của Pháp”.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặc dù tương lai Kylian có thể đổi ý và chơi cho một CLB khác, tuy nhiên, dù ở bất kỳ nơi đâu, đó luôn là một cầu thủ quan trọng trong đội” - Tiền đạo người Brazil nhận định. 

Thời điểm quyết định ở lại PSG, Mbappe thừa nhận đó là một quyết định khó khăn, nhưng ở lại Pháp là một điều đúng đắn. Anh cũng tuyên bố rằng mình còn rất nhiều tham vọng tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, do đó đã ký một thỏa thuận mới đến năm 2025.

“Đó luôn là một quyết định vô cùng khó khăn. Tôi muốn có thời gian để cân nhắc cẩn thận lựa chọn của mình” - Mbappe nói trong buổi họp báo công bố gia hạn thành công với PSG.

mppb
Tam tấu Messi, Neymar và Mbappe của PSG

“Đó không phải là vấn đề về áp lực, vì tôi đã quen với điều đó vào năm 14 tuổi. Mọi người đều biết rằng tôi muốn ra đi vào năm ngoái. Tôi tin rằng đó là quyết định đúng đắn tại thời điểm khi ấy”.

“Tuy nhiên, bối cảnh bây giờ đã khác. Về mặt thể thao và cá nhân tôi cho rằng, Pháp là quốc gia tôi lớn lên. Tôi luôn sống ở đây, và việc rời đi không còn phù hợp”.

“Những dự án thể thao mới của đội bóng cũng đã thay đổi, điều đó thôi thúc tôi ở lại. Tôi nghĩ câu chuyện của mình cùng PSG vẫn chưa kết thúc” - Tiền đạo 24 tuổi kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe psg neymar real madrid chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT