Quảng cáo

Messi khó chịu khi liên tục bị lợi dụng tên tuổi

Thứ bảy, 28/05/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Tây Ban Nha, huyền thoại Lionel Messi đang tỏ ra rất tức giận khi liên tục bị chủ tịch Barcelona Joan Laporta “lợi dụng tên tuổi”.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những bàn thắng của Messi tại Ligue 1  (Nguồn: Dugout)

Lionel Messi rời Barca vào mùa hè năm ngoái dưới dạng cầu thủ tự do, khi đội chủ sân Camp Nou thừa nhận họ không thể đăng ký anh vào danh sách thi đấu do mức lương khổng lồ mà huyền thoại này đang nhận.

Dù đã rời “Gã khổng lồ” xứ Catalan từ lâu, tuy nhiên Messi chưa bao giờ là một cái tên đánh mất đi tầm ảnh hưởng ở CLB thủ quân người Argentina đã gắn bó trong 17 năm.

MSSS-min
Messi khó chịu khi liên tục bị lợi dụng tên tuổi

Đặc biệt, câu chuyện về Messi đang diễn ra rất sôi nổi ở châu Âu, khi mùa giải đầu tiên của anh tại đội bóng mới, PSG, không hoàn toàn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Anh thi đấu không thực sự đúng như kỳ vọng. Những thống kê kém hiệu quả nhất kể từ khi Messi xuất hiện ở đội bóng thủ đô Paris mùa này.

Cựu đội trưởng của Barcelona chỉ có 11 bàn trong 28 lần ra sân ở tất cả các đấu trường mùa này. Mặc dù vẫn dành được Ligue 1, tuy nhiên, đó cũng là danh hiệu duy nhất mà PSG giành được mùa này, một thành tích không tương xứng so với những gì họ đã bỏ ra.

Chính vì vậy, đã liên tiếp xuất hiện những tin đồn cho rằng cầu thủ 34 có thể trở lại Barcelona, trong khi chủ tịch của đội bóng này, Joan Laporta thường xuyên viện dẫn hợp đồng mà PSG ký với Messi là vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Thậm chí ông nói rằng các cầu thủ PSG đã trở thành “nô lệ của đồng tiền” khi ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp, mặc dù ông không đề cập trực tiếp đến Messi trong những cuộc trao đổi này.

Mặc dù vậy, điều này đã khiến Messi thực sự khó chịu với Laporta. Theo Cadena SER, cả cầu thủ người Argentina và cha của anh cảm thấy “phát ngán” về vấn đề này.

Họ thực sự không hiểu tại sao số 10 huyền thoại của Barca vẫn là chủ đề bị đem bàn tán của Laporta, đặc biệt khi Leo vẫn tôn trọng CLB cũ mỗi khi nhắc về.

LPT
Chủ tịch Barcelona, Laporta vẫn thường "ám chỉ" Messi trong những lần xuất hiện trước truyền thông của mình

Sự việc trên căng thẳng đến mình Jorge Messi, cha của Lionel, đã phải trực tiếp gọi điện cho lãnh đạo Barca và yêu cầu ông đừng nói về con trai mình. Thông tin này đã được sao lưu bởi Mundo Deportivo.

Không chắc rằng điều này liệu có ảnh hưởng đến việc đến việc Messi cuối cùng trở lại Camp Nou, với bất kỳ tư cách nào như HLV, thành viên HĐQT hoặc đại sứ.

Tuy nhiên, những hành động thời gian qua của Laporta chắc chắn đã ảnh hưởng nhiều đến cầu thủ luôn được mệnh danh là “GOAT” (Greatest of All Times - Xuất sắc nhất mọi thời đại) này.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi larporta barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT