Quảng cáo

Vinicius “thách thức” Liverpool dùng đội hình mạnh nhất đấu Real

Thứ sáu, 27/05/2022 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Jr cho biết, anh muốn thấy Liverpool tung toàn bộ sức mạnh trong trận chung kết với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Con đường tới trận chung kết của Liverpool (Nguồn: Dugout)

Tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid muốn Liverpool tung ra sân đội mạnh nhất trong trận chung kết Champions League vào rạng sáng Chủ nhật tới (giờ Việt Nam).

The Kop đã đến thủ đô Paris với những nghi ngờ về chấn thương của tiền vệ trụ cột Thiago Alcantara. Anh bị thay ra ngay trước hiệp một trong chiến thắng 3-1 trước Wolves ở trận đấu cuối cùng của Premier League.

VNC 2
Vinicius lập cú đúp hạ gúc Liverpool tại tứ kết Champions League 2020/21

Chấn thương gót Achilles mới đây cùng các vấn đề về bắp chân trước đã là một vấn đề khiến Thiago liên tục phải trong mùa giải này, dẫn đến việc anh phải bỏ lỡ tới 11 trận đấu tại Premier League (có 2 trận không thi đấu vì bị Covid-19).

Mặc dù Klopp đã lên tiếng trấn an NHM rằng có những tín hiệu tích cực xung quanh cầu thủ người Tây Ban Nha, tuy nhiên sẽ thật khó để cựu tiền vệ Bayern Munich có thể chơi tốt trong cuộc đối đầu với Real Madrid sắp tới.

Bên cạnh Thiago, các vấn đề trước đó của Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Fabinho cũng đem đến những sự bất an cho các Liverpudlians. Mặc dù vậy, các phóng viên đã ghi lại hình ảnh cả ba quay lại luyện tập vào hôm thứ tư.

Lần cuối hai đội gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của Champions League chính là năm 2018, nơi mà Sergio Ramos đã thực hiện tình huống “khóa tay” với Salah, dẫn đến chấn thương vai kết thúc trận đấu của tiền đạo Liverpool.

Không còn tiền đạo người Ai Cập, Real “dễ thở” hơn rất nhiều, và giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Salah vẫn chưa quên điều đó và nói rằng, anh muốn “phục thù” vào cuối tuần này.

Với Vinicius, anh mong ngôi sao sáng nhất của The Kop sẽ sớm bình phục chấn thương:

“Tôi hy vọng họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất” - Tiền đạo người Brazil cho biết khi được đài phát thanh El Larguero Tây Ban Nha hỏi liệu các ngôi sao của Liverpool có kịp bình phục chấn thương hay không.

“Chúng tôi muốn cống hiến một trận đấu tuyệt vời nhất giữa hai đội, với tất cả các cầu thủ giỏi nhất của họ. Cả hai sẽ chơi với 100% sự tập trung. Mục tiêu duy nhất vào lúc này, đó chính là Champions League”.

Vinicius cũng thừa nhận rằng Real Madrid đã xem “rất nhiều” các trận đấu của Liverpool trong mùa giải này. Chính vì vậy, anh tin rằng Los Blancos sẽ giành chiến thắng để nâng cao chiếc Cúp tai voi lần thứ 14 trong lịch sử.

nvc-min
Vinicius đang là ngôi sao sáng giá của Real Madrid bên cạnh Benzema

"Đúng vậy, chúng tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Liverpool. Họ là một đội bóng tuyệt vời với rất nhiều sức mạnh và luôn hoạt động với cường độ cao. Mặc dù vậy, nếu chúng tôi đấu với họ, chúng tôi chắc chắn sẽ chiến thắng” - Vinicius khẳng định.

Tiền đạo 21 tuổi cũng nói rằng việc chơi trong trận chung kết sắp tới sẽ là một “đặc ân” với bất kỳ ai tham gia, kể cả với những cầu thủ kỳ cựu:

“Vâng, đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, giống như tất cả những trận đấu trước ở vòng loại trực tiếp. Liverpool đã gây những sự thú vị đối với chúng tôi”.

“Bây giờ, chúng tôi đang có mặt ở trận đấu mà mọi cầu thủ đều muốn chơi. Đó là điều đặc biệt với bất kỳ ai, kể cả với những cầu thủ đã chơi nhiều trận chung kết. Hy vọng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời” - Vinicius kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinicius liverpool vs real madrid champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo