Quảng cáo

Đội trưởng Liverpool “nắn gân” Real trước chung kết Champions League

Thứ năm, 26/05/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson đã lên tiếng cảnh báo Real Madrid sẽ phải đối đầu với một Liverpool rất khác tại trận chung kết Champions League sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Liverpool chuẩn bị tái đấu với Real Madrid tại Chung kết Champions League (Nguồn: Dugout)

Lúc này, mọi ngả đường của bóng đá Châu Âu sẽ dẫn tới Stade de France, nơi Real Madrid sẽ có cuộc tái đấu với Liverpool tại trận Chung kết Champions League, bốn năm sau khi hai đội đã cũng chạm trán tại trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Kyiv.

HDD
Henderson khẳng định Liverpool đã mạnh hơn rất nhiều kể từ trận thua Real Madrid 4 năm về trước

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Guardian, đội trưởng Jordan Henderson cho biết Liverpool đã mạnh hơn nhiều so với khi họ thua Real Madrid năm 2018

“Chắc chắn tôi phải nói rằng họ (Real Madrid) sẽ phải đối mặt với một Liverpool rất khác” - Đội trưởng The Kop khẳng định.

“Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt khi đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết năm 2018. Các cầu thủ thật đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, Liverpool đã trưởng thành hơn nhiều so với thời điểm đó”.

“Với những sự bổ sung cầu thủ mới, chúng tôi đã thành công. Mặc dù cũng có những khoảnh khắc tồi tệ, tuy nhiên, đó là bài học mà bạn có thể rút ra được” - Tiền vệ 31 tuổi giải thích.

“Tôi chắc chắn rằng đây là một đội bóng rất khác với những gì Real Madrid đã đối mặt vài năm trước" - Henderson khẳng định

Liverpool đã ở rất gần với danh hiệu Premier League thứ 2 trong lịch sử CLB kể từ khi giải đấu được đổi tên. Mặc dù vậy, kình địch Manchester City vẫn cho thấy bản lĩnh của mình, khi xuất sắc lội ngược dòng để lên ngôi vương vào cuối tuần trước.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn duy trì sự thống trị của mình, khi đã lên ngôi vô địch La Liga sớm vài vòng đấu. 

Trả lời về “cơn khát” danh hiệu của đội bóng, Henderson cho biết các CLB cần những chiếc cúp vô địch và phá vỡ các kỷ lục trong bóng đá hiện đại:

“‘Cơn khát danh hiệu’ luôn ở đó, và mỗi khi bạn giành chiến thắng, nó sẽ càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Khi đó bạn sẽ nghĩ đến việc thách thức giới hạn của mình, ví dụ như có lần thứ hai trở thành một đội vô địch Champions League.”

“Không có nhiều cầu thủ làm được điều đó,  vì vậy để giành được danh hiệu này hai lần là điều khó tin. Điều này cũng tương tự với Premier League, khi sau 30 năm Liverpool mới giành được chức vô địch”

"Đội bóng đang tạo nên lịch sử vào lúc này, và đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Nếu chúng tôi càng giành được nhiều danh hiệu, chúng tôi càng muốn nối tiếp lịch sử đó” - Henderson kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT