Quảng cáo

Chuẩn bị phá kỷ lục, Kane bất ngờ bị Southgate 'từ chối thẳng thừng'? 

Thứ năm, 09/06/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đang tiến gần tới kỷ lục khi khoác áo ĐT Anh, tuy nhiên, Southgate đã bất ngờ từ chối nguyện vọng đội trưởng của Tam sư, vì lợi ích của tập thể.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những bàn thắng của Harry Kane cho Tottenham mùa giải 2021/22 

Harry Kane hiện đang tiến rất gần đến kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của Wayne Rooney. Tuy nhiên, HLV trưởng của Tam Sư hiện tại, Gareth Southgate cho biết rất có thể tiền đạo của Tottenham phải chờ đợi, để ông có thể xoay tua đội hình một cách hợp lý.

3
Harry Kane sẽ lỡ cơ hội vượt qua kỷ lục ghi bàn cho ĐT của người đàn anh Wayne Rooney, nếu không được ra sân trong những trận đấu kế tiếp

Trước đó, Kane khẳng định mình muốn chơi trong hai trận đấu tiếp theo của ĐT Anh tại Nations League, trước các đối thủ Ý và Hungary. 

Đội trưởng của Tam sư hiện tại đã đạt cột mốc ghi 50 bàn sau cú penalty thành công trước ĐT Đức rạng sáng hôm qua 8 tháng 5. Anh còn kém 3 bàn so với kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG của Rooney. (53 bàn)

Mặc dù đã chia sẻ nguyện vọng với Southgate, tuy nhiên ông muốn được chứng kiến Tammy Abraham, tiền đạo đang chơi rất thăng hoa cho AS Roma, ra sân. 

Ông cũng gửi lời khuyên đến cầu thủ của Tottenham rằng anh “nên nghỉ ngơi”, khi đã ra sân tới 60 trận trong mùa giải này.

Trả lời trong buổi họp báo mới đây, khi được đặt câu hỏi về vấn đề này, Southgate cho biết:

“Điều tôi muốn nói ở đây là đội bóng muốn quan tâm lợi ích của các cầu thủ. Đó là một phần của những gì chúng tôi sẽ làm vào thứ bảy trước Hungary”.

2
Southgate cho biết ông muốn trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ khác trong đội hình, cụ thể là Tammy Abraham

“ĐT cần những sự tươi mới so với khi chúng tôi ở Đức. Tuy nhiên, Harry (Kane) cũng là một người cực kỳ phi thường, với cách anh ấy đang chăm sóc bản thân” - Southgate nhận định

“Tôi không chắc rằng anh ấy sẽ ra sân trong cả bốn cuộc đối đầu tại giải đấu này (Nations League), bởi vì chúng tôi còn Tammy (Abraham). Nhưng chắc chắn anh ấy sẽ góp mặt cùng ĐT”.

Nếu không thể ra sân trong những trận đấu còn lại, Harry Kane sẽ bỏ lỡ cơ hội vượt qua Rooney trong tháng 6 tới và phải chờ đến tận tháng 9, khi loạt trận Nations League quay lại trước khi đến với World Cup 2022.

Nói về mong muốn phá kỷ lục của mình, Kane thừa nhận:

“Tôi muốn chơi mọi trận đấu có thể. Gareth (Southgate) biết điều đó, chắc chắn rồi. Là một cần thủ, bạn cần phải sẵn sàng vào sân, dù ở vị trí xuất phát hay dự bị. Chúng ta hãy chờ xem”.

Chuẩn bị phá kỷ lục cho ĐT, Kane bất ngờ bị Southgate 'từ chối thẳng thừng'?  146717
Harry Kane thừa nhận mình rất muốn ra sân trong những trận đấu sắp tới của ĐT Anh

Harry Kane hiện tại đang là một trong những chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh. Tam Sư sẽ rất cần anh có phong độ cao nhất để bước vào tranh tài tại World Cup 2022, giải đấu mà họ chưa từng vô địch kể từ năm 1966.

Danh sách top chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho đội tuyển Anh

  1. 1. Wayne Rooney (53 bàn -120 trận)
  2. 2. Harry Kane (50 bàn - 71 trận)
  3. 3. Sir Bobby Charlton (49 bàn - 106 trận)
  4. 4. Gary Lineker (48 bàn - 80 trận)
  5. 5. Jimmy Greaves (44 bàn - 57 trận)
  6. 6. Michael Owen (40 bàn - 89 trận)

VAR 'lên tiếng' tước đi chiến thắng của người Đức trước ĐT Anh

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Harry Kane Southgate rooney nations league anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT