Quảng cáo

Tin MU mới nhất 7/6: Tương lai của Kane nếu cập bến MU

Thứ ba, 07/06/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kane nếu cập bến MU; Sao Quỷ đỏ vượt qua Benzema trong cuộc đua bàn thắng đẹp nhất Champions League; ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 7/6.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Harry Kane nếu cập bến MU

Báo chí Anh cho biết, đội trưởng của Tottenham, đội trưởng Harry Kane đã thẳng thừng từ chối cơ hội chuyển đến chơi tại sân Old Trafford mùa sau.

Tin MU mới nhất 7/6:Tương lai của Kane nếu cập bến MU 145626
Harry Kane cho rằng, sẽ là một bước lùi nếu anh rời Tottenham gia nhập Man United vào lúc này

Theo Manchester Evening, tiền đạo 28 tuổi cho rằng, động thái chuyển tới Man United lúc này là "một bước lùi của sự nghiệp. Lý do thiết yếu của việc này là do Kane không muốn tới chơi tại một CLB không được thi đấu ở Champions League, trong khi Tottenham lại đang có vé chơi ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Tương lai của Kane lúc này vẫn đang là một dấu hỏi, tuy nhiên, khả năng cao anh sẽ ở lại Spurs, nơi Conte đang có những cải tổ mạnh mẽ trước thềm tiền mùa giải 2022/23.

Alex Telles vượt qua Benzema để lọt top bàn thắng đẹp nhất Champions League

Alex Telles đã xuất sắc vượt qua một số cầu thủ danh tiếng khác như Karim Benzema, Vinicius Junior, Kylian Mbappe hay Robert Lewandowski để lọt top bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Pha lập công đẹp mắt của cầu thủ người Brazil xuất phát từ trận đấu với Villarreal ở vòng bảng mùa này. Đó là cú vô lê "cháy lưới" của Telles về phía khung thành của thầy trò HLV Unai Emery, trong thời điểm họ đang bị dẫn trước với tỷ số 0-1.

Tin MU mới nhất 7/6:Tương lai của Kane nếu cập bến MU 145629
Pha volley cháy lưới Villarreal của Telles giúp Man United lội ngược dòng tại vòng bảng Champions League

Đây chính là tiền đề để Quỷ đỏ có màn lội ngược dòng trước các đại diện đến từ Tây Ban Nha, khi Ronaldo ấn định tỷ số 2-1 đầy kịch tính ở những phút bù giờ.

Bảng xếp hạng những bàn thắng đẹp nhất của Champions League (Theo bình chọn của UEFA):

  • 1: Thiago Alcantara (Liverpool 2-0 Porto).
  • 2: Lionel Messi (PSG 2-0 Man City).
  • 3: Alex Telles (Man United 2-1 Villarreal).

Phản ứng của Ronaldo khi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm

Cristiano Ronaldo đã đăng tải một thông điệp tri ân tới người hâm mộ Man United, sau khi giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB.

Tin MU mới nhất 7/6:Tương lai của Kane nếu cập bến MU 145630
Ronaldo tri ân NHM Man United sau khi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất CLB

“Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã bình chọn cho tôi” Ronaldo cho biết. “Tôi không thể tự hào hơn khi giành được Giải thưởng Sir Matt Busby ngay trong năm trở lại Old Trafford và Premier League".

Là một trong những tia sáng hiếm hoi của Quỷ đỏ trong suốt mùa giải 2021/22, CR7 dường như đã xác nhận anh sẽ tiếp tục ở lại Nhà hát của những giấc mơ mùa giải tới: “Tôi đã và đang rất hạnh phúc khi ở đây".

Tuyển trạch viên Man United đến "xem giò" Eriksen

Các tuyển trạch viên của Man United đã được phát hiện đang dự khán trận đấu giữa Đội tuyển Áo và Đan Mạch trong khuôn khổ bảng A Nations League.

Tin MU mới nhất 7/6:Tương lai của Kane nếu cập bến MU 145631
Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã tới "xem giò" của Eriksen trong trận đấu giữa Đan Mạch và Áo

Mục tiêu của Man United thời gian qua không ai khác chính là tiền vệ Christian Eriksen, sau khi anh dường như sẽ không gia hạn hợp đồng với Brentford mùa giải tới.

Đây cũng là trận đấu tương đối tốt của "nhạc trưởng" bên phía Đan Mạch, khi anh chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 2-1 của Những chú lính chì trước đội tuyển Áo, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ralf Rangnick, một người cũ của Quỷ đỏ.

Các cầu thủ MU sẽ có những buổi buổi tập "kinh hoàng" dưới thời Ten Hag

HLV Erik ten Hag và các trợ lý mới của ông, Mitchell van der Gaag cùng Steve McClaren, dự kiến sẽ tăng cường tối đa các bài tập thể chất cho các ngôi sao tại sân Old Trafford vào lúc này.

Tin MU mới nhất 7/6:Tương lai của Kane nếu cập bến MU 145632
"Bộ sậu" Van der Gaag và Steve McClaren của HLV Ten Hag trong mùa giải tới

Thể lực sung mãn luôn là nền tảng thiết yếu cho việc chơi Pressing của vị chiến lược gia người Hà Lan, điều này sẽ được bổ sung bởi các vị trợ lý của ông, những người đã quen thuộc với môi trường bóng đá nước Anh.

Giá vé Premier League mùa giải 2022/23: Arsenal mất top, bất ngờ Man City?

Phát biểu của Sir Alex về Eriksen bị "đào lại" giữa "lúc nhạy cảm"

VIDEO: Những bàn thắng của Harry Kane trong màu áo Spurs mùa giải 2021/22 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
man united quy do mu tin tuc old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT