Quảng cáo

Giá vé Premier League mùa giải 2022/23: Arsenal mất top, bất ngờ Man City?

Thứ ba, 31/05/2022 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Premier League mới đây đã công bố giá vé được niêm yết công khai cho mùa giải 2022/23, với những sự bất ngờ lớn ở lần này.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Premier League đã công bố giá vé vào sân cho một trận đấu tại giải vô địch cấp cao nhất Xứ sở sương mù. Không có gì khó hiểu khi ở đây, mỗi chiếc vé vào sân luôn thuộc "hàng top” ở châu Âu.

mc
Man City đang có mức giá vé khá "mềm" tại Premier League

Mặc dù đã tăng giá, tuy nhiên mức 980 bảng Anh (khoảng 28.650.000 VNĐ theo tỷ giá mới nhất) cho một “vé vip” ở sân Etihad, điều này hoàn toàn tương xứng với những màn trình diễn đỉnh cao mà thầy trò HLV Pep Guardiola mang lại.

Bất ngờ đã tại các đội bóng thành London, khi Arsenal đã không còn “vô địch” về giá vé vào sân. Vị trí này được nhường lại cho Tottenham.

Spurs đã chiếm vị trí đắt nhất cho một vé vào sân của mình ở mùa giải năm nay. Một chỗ ngồi cao cấp tại Tottenham Stadium sẽ khiến NHM phải trả cái giá lên tới hơn 2000 Bảng Anh (khoảng 58.500.000 VNĐ).

Đây rõ ràng là một tin không vui đối với NHM đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte.

Để so sánh, theo Bloomberg, một người dân địa phương xung quanh sân nhà của Gà trống ở quận Haringey sẽ phải trả tới tới 90% lương hàng tháng của mình cho một chiếc vé VIP vào Tottenham Stadium.

Thậm chí, ngay cả giá vẻ cả mùa cho một trận đấu trên sân nhà của Spurs cũng có giá 807 bảng, bằng một phần ba so với thu nhập hàng tháng của người dân địa phương.

tot
Tottenham "soán ngôi" Arsenal để nắm danh hiệu CLB có giá vé đắt nhất tại Premier League 2022/23

Chắc chắn, với mức giá “phi mã” này, NHM của Spurs sẽ cần “đong đếm” tình hình tài chính của mình, nếu muốn theo dõi trực tiếp màn trình diễn của Harry Kane cùng các đồng đội ở “tổ ấm” của mình.

Đối thủ cùng thành phố Arsenal của Spurs cũng chiếm ở vị trí thứ hai, với mức giá 1.839 Bảng cho một tấm vé cao cấp. Tuy nhiên, các Pháo thủ vẫn tiếp tục dẫn đầu giá vé cả mùa với mức giá 927 Bảng, không bao gồm các trận đấu tại cúp châu Âu.

Đây cũng là mức giá cao hơn 14% so với chính họ ở thời điểm năm ngoái. Tuy nhiên, các thông báo cho biết, việc hạ giá ở các trận đấu cúp chính là nguyên nhân dẫn đến việc tăng giá cả mùa của đội chủ sân Emirates.

Với Man City, 19 trận tại Etihad ở mùa này sẽ chỉ khiến NHM bỏ ra số tiền 350 Bảng, và chỉ West Ham là đội bóng có mức phí vào sân tại Premier League 2022/23 là thấp hơn The Citizens, với 299 bảng.

Do những phức tạp xung quanh vấn đề sở hữu CLB, Chelsea vẫn chưa công bố giá vé mùa giải 2022/23 của mình. 

st
Giá vé vào sân của các CLB tại Premier League mùa giải 2022/23 (Nguồn: Bloomberg)
VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Riyad Mahrez tại Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gia ve premier league arsenal man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT