Quảng cáo

Salah có thể rời Liverpool theo cách tồi tệ hơn Mane?

Thứ ba, 31/05/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo Mohamed Salah ở Liverpool, sau tin đồn anh có thể ra đi mùa hè này

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chuyển tới Liverpool, Salah luôn là ngôi sao sáng giá nhất bậc nhất tại đội bóng đất cảng. Mùa giải vừa rồi, anh tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho Lữ đoàn đỏ, khi ghi được 31 bàn cùng 16 lần kiến tạo trong 51 trận ra sân.

Mặc dù vậy, anh chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại, và Liverpool vẫn chưa tìm ra giải pháp để giữ chân ngôi sao của mình.

Salah có thể rời Liverpool theo cách tồi tệ hơn Mane? 143131
"Đôi cánh" của Liverpool có thể ra đi trong mùa hè này ?

Ngôi sao người Ai Cập có khả năng sẽ “tiếp bước” người đồng đội Sadio Mane rời sân Anfield, thậm chí, đó có thể là cuộc chia tay “không kèn không trống”.

Đề cập đến Salah, chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano đã bày tỏ quan điểm của mình trên Anfield Watch:

“Tình hình của Sadio (Sadio Mane được cho là sẽ rời Anfield vào mùa hè này) không làm ảnh hưởng đến tương lai của Salah. Đơn giản vì đây là những cuộc đàm phán khác nhau”. 

“Những vấn đề của Salah chủ yếu nằm ở khúc mắc trong hợp đồng sắp tới, và nó đã có từ tháng 12” - Vị chuyên gia uy tín này cho biết.

“Chính bởi vậy, Salah vẫn chưa có thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể cải thiện trong thời gian tới”.

Romano cũng cho rằng, khả năng Salah chia tay đội bóng của HLV Jurgen Klopp là không cao:

“Anh ấy không có ý định rời CLB trong mùa hè này. Đôi bên vẫn đang chờ những động thái của nhau, trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng, dự kiến vào năm 2023”.

Mặc dù vậy, chuyên gia này vẫn đem đến những sự lo lắng cho The Kopites, khi nhấn mạnh, Salah có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng sang năm:

“Không loại trừ khả năng nghiêm trọng rằng anh ấy có thể rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm 2023. Điều này sẽ phụ thuộc vào CLB và các điều kiện cải thiện đề nghị của họ cho Salah”

“Liverpool vẫn đang có lợi thế lớn, tuy nhiên, họ cần biết rằng ngôi sao của họ không chấp nhận với đề nghị hiện tại” - Romano kết luận.

Salah có thể rời Liverpool theo cách tồi tệ hơn Mane? 143130
Salah đang là cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League (Nguồn: Opta)

Mohamed Salah đã gia nhập Liverpool từ AS Roma vào năm 2017 với mức giá 43 triệu bảng. Khi đó, anh đang tương đối thăng hoa tại Serie A, nhưng thất bại trước đó tại Chelsea khiến nhiều người không đánh giá cao khả năng thành công của anh tại Premier League.

Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi đã “dập tắt” những màn chỉ trích đó, bằng màn trình diễn thăng hoa tại sân Anfield, khi ghi 156 bàn cùng 63 pha kiến ​​tạo trong 254 trận cho Lữ đoàn đỏ.

Salah sẽ 30 tuổi vào mùa hè sang năm. Chính vì vậy, bản hợp đồng sắp tới có thể là hợp đồng lớn cuối cùng của "Vua Ai Cập".

VIDEO: Màn trình diễn của Liverpool trong trận đấu với Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
salah liverpool mane chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT