Quảng cáo

Klopp muốn “nẫng tay trên" của Ten Hag thương vụ “siêu tiền đạo”

Thứ ba, 31/05/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Erik ten Hag đã nhận được thông báo về việc, người đồng nghiệp Jurgen Klopp sẽ tham gia cạnh tranh chữ ký với mục tiêu trước đó của ông.

Nghe nội dung bài viết

Báo chí Anh mới đây xác nhận, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang nghiêm túc để mắt đến Darwin Nunez, tiền đạo đang rất có triển vọng rời Benfica trong mùa hè này.

Tiền đạo người Uruguay đang nhận được sự quan tâm lớn từ các “đại gia” bóng đá châu Âu. Mùa vừa rồi, Nunez đã ghi được 32 bàn trên khắp các đầu trường cho đội bóng Bồ Đào Nha mùa giải này.

nnn
Darwin Nunez đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu tại Man United

Rõ ràng, thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sẽ không có nhiều cái tên trên hàng công có tiềm năng lớn như cầu thủ sinh năm 1999, đặc biệt sau khi những Kylian Mbappe và Erling Haaland đều đã xác định những bến đỗ tiếp theo của mình.

Man United đang là CLB muốn sở hữu chữ ký của Nunez lớn nhất. Với Erik ten Hag, ông rất cần một tiền đạo có khả năng “nổ súng” đều đặn để lọt vào mục tiêu top 4. 

Với ngân sách 120 triệu bảng, HLV người Hà Lan cần có kế hoạch mua sắm thật cẩn thận, nhất là với một đội hình “vừa thiếu” lại “vừa yếu” như mùa giải vừa qua, khiến đội chủ sân Old Trafford trải qua một mùa giải Premier League tệ hại bậc nhất lịch sử.

Các cầu thủ tấn công đang là ưu tiên với cựu chiến lược gia của Ajax vào lúc này. Edinson Cavani sẽ rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tương lai của Anthony Martial vẫn là một dấu hỏi lớn sau thời gian cho mượn tại Sevilla, trong khi rắc rối nơi hậu trường khiến Mason Greenwood vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Chỉ mình Cristiano Ronaldo là cầu thủ đáng tin cậy vào lúc này, với 24 bàn sau 38 trận ở mùa giải trước. Rashford, một cái tên cũng gây thất vọng mùa giải vừa rồi, có thể đá lệch phải hỗ trợ cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

dw
BLĐ của Man United rất muốn Nunez sẽ tới sân Old Trafford sau mùa hè

Hành lang bên cánh trái chính vì vậy đang là sự quan tâm lớn của Ten Hag vào lúc này, và Darwin Nunez chính là mảnh ghép cho vị trí đó. 

Bản thân ngôi sao của Benfica cũng muốn rời khỏi đội bóng đã đứng thứ 3 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa vừa qua. 

Theo The Athletic, các cuộc đàm phán đã diễn ra giữa BLĐ Man United và Jorge Mendes, người đại diện của Nunez đã xác định mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này, được cho vào khoảng 68 triệu bảng (80 triệu euro).

Nunez là cầu thủ đa năng, có thể đá được mọi vị trí trên hàng công vào lúc này. Vị trí sở trường của anh là tiền đạo, tuy nhiên anh có thể đá lệch trái, hoặc thậm chí chơi như một hộ công.

Điều này sẽ giúp Ten Hag có nhiều phương án sắp xếp nhân sự cho đội hình chính thức hơn, khi vị trí tiền đạo trung tâm về cơ bản đã được “đóng dấu” bởi Ronaldo.

Tuy nhiên, ông và BLĐ Nhà hát của những giấc mơ cần có những hành động quyết liệt hơn, khi theo báo chí Anh, Jurgen Klopp cũng đang cần một sự bổ sung cho hàng công để chuẩn bị cho sự ra đi của Sadio Mane, và có thể là Mohamed Salah sau đó. 

t
Ten Hag rất có thể sẽ bị người đồng nghiệp J. Klopp "cướp mất" mục tiêu hàng đầu đang theo đuổi

Thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ đã không tiếc lời khen ngợi Nunez sau khi chứng kiến màn trình diễn “siêu hạng” của cầu thủ trẻ trẻ này:

“Anh ấy là một tiền đạo giỏi và cũng là một người đến từ Uruguay. Tôi thật không thể tưởng tượng sẽ ra sao nếu Cavani, (Luis) Suarez và anh ấy chơi cùng nhau” - Klopp cho biết khi Benfica đối đầu với Liverpool ở tứ kết Champions League.

“Ở vị trí của cậu ấy (Nunez) hiện tại thực sự là một thách thức. Chúng ta đang nói về một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy đang nổ súng liên tiếp. Hãy nhìn trận đấu với Ajax ở Amsterdam tại vòng bản. Đó rõ ràng một màn trình diễn đẳng cấp” - Klopp kết luận.

Bên cạnh Liverpool, MU cần phải đối đầu với Chelsea và Paris Saint-Germain, những đội bóng cũng rất muốn chữ ký của Darwin Nunez. Rõ ràng Man United không thể chậm chân trong thương vụ này, nếu muốn tiếp tục kế hoạch “phục hưng” của mình.

VIDEO: Cảm xúc của Nunez sau khi giúp Benfica đánh bại Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nunez liverpool man united ten hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT