Quảng cáo

Barca “mừng thầm” sau tuyên bố mới nhất của Lewandowski

Thứ hai, 30/05/2022 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang tiến rất tới với chữ ký của tiền đạo ngôi sao lừng danh Robert Lewandowski ở mùa giải tới, sau những tuyên bố mới nhất của tiền đạo Ba Lan.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Lewandowski luôn cho thấy sự chuyên nghiệp trong các buổi luyện tập với Bayern bất chấp tin đồn rời đội bóng (Nguồn: Dugout)

Barcelona đang tiến rất gần với chữ ký của tiền đạo lừng danh Robert Lewandowski, sau khi anh tuyên bố sẽ rời Bayern Munich ở mùa giải tới. 

LW-min
Barca đang rất muốn Lewandowski gia nhập CLB mùa hè này

Trong những tháng vừa qua, tương lai của chủ nhân Quả bóng vàng 2020 đang là đề tài thu hút của báo chí châu Âu. 

Hợp đồng hiện tại của Lewandowski với Hùm xám còn thời hạn tới năm 2023, nhưng không có tiến triển nào cho thấy tiền đạo người Ba Lan sẽ ký tiếp với đội chủ sân Allianz Arena

Hai tuần trước, chân sút hàng đầu châu Âu này đã trao đổi với các  lãnh đạo của Bayern nguyện vọng rời CLB vào mùa hè này của mình, đồng nghĩa với việc từ chối những thỏa thuận mới.

Đây cũng không phải là những thông tin tuyệt mật, khi đã được công khai khẳng định bởi chính Lewandowski, cũng như các quan chức Bayern Munich.

Mặc dù vậy, các lãnh đạo của Hùm Xám cũng nhấn mạnh rằng họ không có ý định bán Lewandowski vào mùa hè này và muốn anh thực hiện nghĩa vụ một năm hợp đồng còn lại.

Trả lời với ElevenSportsPL mới đây, Lewandowski cho biết:

“Nó (việc rời Bayern) còn phụ thuộc vào một số yếu tố. Tôi nghĩ hoàn cảnh của mình đã rất rõ ràng, và không có ý nghĩa gì khi đề cập về nó”. 

“Thực sự rất khó để tôi sẽ tiếp tục chơi cho Bayern vào mùa giải tới” - Lewandowski khẳng định. 

Những thông tin trên khiến Barcelona đang là những người hưởng lợi. Họ được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 33 tuổi.

Thậm chí, bản hợp đồng với Lewandowski cũng đã được soạn sẵn, với 3 năm hợp đồng cùng mức đãi ngộ rơi vào khoảng 10,5 triệu euro.

LEWY
Lewandowski thường xuyên gieo sầu cho Barca mỗi khi hai đội đối đầu

Bản thân “Vua dội bom” ở Bundesliga thập kỷ trở lại đây cũng tỏ ra tương đối hứng thú với viễn cảnh đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou, thử thách lớn cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh.

Lewandowski đã có 8 năm chói sáng tại Bayern kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund năm 2014. Tại đội chủ sân Allianz Arena, anh ghi được 344 bàn sau 375 trận.

Ngoài Barca, một số đội bóng lớn khác cũng muốn có Lewandowski mùa hè này. Chelsea và PSG là những đội bóng nổi bất trong số đó.

Về phía Bayern, họ đang chuẩn bị cho cuộc sống “hậu Lewan” bằng việc chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane của Liverpool.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lewandowski barca bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo