Quảng cáo

Ribery gửi lời khuyên "phũ phàng" đến Lewandowski

Thứ năm, 26/05/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Bayern Munich, Franck Ribery tin rằng người đồng đội cũ Robert Lewandowski nên chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Lewandowski và Erling Haaland - Ai là người xuất sắc hơn ? (Nguồn: Dugout)

Lúc này, các “đại gia” của La Liga như Real Madrid và Barcelona, cùng những đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea hay Paris Saint-Germain đang cố gắng chiêu mộ Lewandowski, khi tiền đạo này quyết định rời Bayern Munich sau 8 năm gắn bó.

Ribery gửi lời khuyên
Lewandowski đang mắc kẹt tại Bayern Munich

Tuy nhiên, vào lúc này, cầu thủ 33 tuổi chỉ muốn chuyển tới đội chủ sân Camp Nou, trong trường hợp anh rời Hùm xám xứ Bavaria.

Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tương lai người đồng đội một thời tại Bayern Munich, Franck Ribery cho biết đội trưởng người Ba Lan nên đến Barca “ngay lúc này”:

“Barcelona, chắc chắn rồi. Đương nhiên rồi, họ đang có những vấn đề của riêng mình. Tuy nhiên, kể cả khi không còn mạnh như cách đây 5 hoặc 6 năm, họ vẫn là một CLB lớn” - Ribery cho biết.

“Mọi người đều biết rằng, đó là một CLB tuyệt vời. Họ có những cầu thủ đã chơi với nhau nhiều năm. Messi, Xavi, Iniesta, Pique, Alves, Alba, v.v.” 

“Mọi chuyện bây giờ đã khác, nhưng ở đó vẫn không thiếu những tài năng. Nếu Lewy (Lewandowski) rời Bayern, Barcelona chắc chắn vẫn là một sự lựa chọn tốt” - “Đôi cánh” một thời của Hùm xám chia sẻ.

Tiền vệ người Pháp cũng cho rằng CLB của mình nên “tạo điều kiện” cho tiền đạo của mình, và không nên kết sử dụng những “điều khoản tồi tệ” trong hợp đồng khi giao kèo hết hạn:

“Anh ấy đã gắn bó với CLB trong nhiều năm. Hoàn toàn bình thường nếu anh ấy cho rằng đã đến lúc cần thay đổi”.

Xin đừng hiểu lầm ý của tôi. Bayern là một CLB tuyệt với, và là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, đôi khi bạn chỉ muốn và cần một sự thay đổi. Ở đây chúng ta đang nói về Robert” - Ribery giải thích.

“Một cầu thủ bị buộc phải ở lại có thể rất thất vọng và tức giận. Tuy nhiên, tôi hy vọng BLĐ sẽ tìm ra một giải pháp khiến mọi người hài lòng”.

Ribery gửi lời khuyên
Lewandowski cùng "đôi cánh Robbery" là nỗi khiếp sợ một thời của cả châu Âu

“Tôi hiểu Bayern sẽ khó tìm được một Lewy mới. Tôi cần phải nhắc lại, chúng ta đang nói về tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây. Không ai sẵn sàng bán một cầu thủ như vậy” - Tiền vệ người Pháp kết luận.

Lewandowski đã ghi 344 bàn sau 375 lần ra sân cho Bayern sau khi gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2014. Bất chấp việc Hùm xám bị loại ở tứ kết Champions League mùa trước, anh vẫn là một trong những tiền đạo mục tiêu xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lewandowski bayern munich barcelona chuyen nhuong ribery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT