Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/5: MU "nẫng tay trên" Barca, Bayern "tái hiện ác mộng" với Klopp

Thứ bảy, 28/05/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

MU "nẫng tay trên" Barca, Bayern "tái hiện ác mộng" với Klopp là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối hôm nay 28 tháng 5.

Nghe nội dung bài viết

Man United "nẫng tay trên" của Barca?

Tờ The Sun mới đây cho biết, Manchester United được cho là đang để ý đến tiền vệ Ruben Neves của The Wolves. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên những nỗ lực của Bầy sói trong việc gia hạn với tiền vệ người Bồ Đào Nha đang đi vào bế tắc.

Chuyển nhượng tối 28/5: MU
Man United muốn "nẫng tay trên" từ Barca với thương vụ Ruben Neves

Trước đó, đã có những thông tin cho biết Barcelona đang theo đuổi sát sao cầu thủ 25 tuổi, tuy nhiên bây giờ, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với đội chủ sân Old Trafford.

Ruben Neves hiện đang được định giá 50 triệu bảng, và đó sẽ là thương vụ tiềm năng cho Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ rất cần một tiền vệ có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh như tiền vệ sinh năm 1997.

Bayern Munich "tái hiện ác mộng" với HLV Jurgen Klopp

Theo tờ Sky Germany, Bayern Munich tự tin rằng họ có thể tự tin ký hợp đồng với Sadio Mane, ngôi sao rất quan trọng trong đội hình Liverpool hiện tại của Jurgen Klopp, với giá giá dưới 50 triệu euro (42,5 triệu bảng) mùa hè này.

Chuyển nhượng tối 28/5: MU
Thông tin Mane chuẩn bị rời Liverpool xuất hiện ngay trước trận chung kết Champions League

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh The Kop chuẩn bị có trận đại chiến với Real Madrid tại chung kết Champions League, và nó rõ ràng khiến Klopp không hài lòng.

Trong quá khứ, "cậu học trò cưng" của ông khi dẫn dắt Dortmund thời điểm đó là Mario Gotze cũng bị lộ thông tin sẽ gia nhập Hùm Xám ngay trước trận chung kết Champions League năm 2013 giữa hai CLB.

Suarez tái hợp Gerrard và Coutinho 

Tờ Daily Telegraph cho biết, CLB Aston Villa đang có những động thái đầu tiên tiếp cận tiền đạo Luis Suarez, sau khi anh mãn hạn hợp đồng với CLB Atletico Madrid.

Chuyển nhượng tối 28/5: MU
Suarez chuẩn bị tái hợp hai người đồng đội cũ Steven Gerrard và Philippe Coutinho

Nhật báo trên cũng cho biết, The Villa đang rất muốn Suarez chơi tại Premier League mùa giải tới. Bản thân Suarez cũng là người đồng đội cũ của HLV Steven Gerrard và tiền vệ Philippe Coutinho khi còn khoác áo Liverpool.

Suarez hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid. Anh vẫn muốn gắn bó với bóng đá đỉnh cao thêm ít nhất một mùa giải nữa, sau đó mới tính đến tương lai tiếp theo.

Real tập trung vào thương vụ Tchouameni

Báo chí châu Âu khẳng định, Real Madrid sẽ đẩy nhanh việc xúc tiến chiêu mộ tiền vệ trung tâm của AS Monaco, Aurelien Tchouameni.

Động thái trên của Kền kền trắng được cho là muốn tìm một cái tên đủ sức nặng trong mùa hè tới, sau khi họ để hụt mất "bom tấn" Kylian Mbappe.

Được biết, Tchouameni đang trở thành "hiện tượng" của bóng đá châu Âu, với lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần thông mình. Anh chính là cầu thủ góp công lớn vào chiếc vé dự Europa Leauge của đội bóng Công quốc.

Di Maria chuẩn bị cập bến Juventus ?

Juventus đang ở rất gần với chữ ký của tiền vệ kỳ cựu, Angel Di Maria, sau khi anh rời khỏi PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tờ Calciomercato cho biết, đôi bên đang đi đến những thảo luận then chốt của hợp đồng. "Lão bà" lúc này muốn đưa ra bản hợp đồng có thời hạn một năm, cùng tuỳ chọn gia hạn thêm một năm nữa tuỳ theo phong độ của tiền vệ người Argentina.

Hiện phía Di Maria vẫn chưa có những phản hồi về lời đề nghị trên.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu barca bayern klopp chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT