Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/5: Giành "cả cụm hoa thơm", "dứt điểm" tương lai Pogba

Thứ sáu, 27/05/2022 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Giành cả "cụm hoa thơm", "dứt điểm" tương lai Pogba là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 27 tháng 5.

Nghe nội dung bài viết

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)

Tái hợp Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt ?

Các nguồn tin dẫn từ sân Old Trafford cho biết, một số thành viên trong BLĐ tỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh, Man United chiêu mộ "cả cụm hoa thơm" Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt. Cả hai đã tạo nên một Ajax đáng sợ mùa giải 2018/19, nơi họ lọt vào tới bán kết Champions League.

d-min
Ten Hag muốn tái hợp cả De Ligt và De Jong

Đã rất nhiều thông tin về việc Erik ten Hag muốn tái hợp cặp đôi này tại Nhà hát của những giấc mơ. Sau những thành công ở đội bóng thủ đô Hà Lan, De Ligt đã chuyển sang Juventus, còn người bạn thân De Jong của anh khoác áo CLB Barcelona.

Nếu viễn cảnh trên trở thành sự thật, đó sẽ là viễn cảnh rất phấn khích với bất kỳ CĐV Quỷ đỏ nào, khi cả hai vẫn đang là những cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá châu Âu vào lúc này.

Pogba chuẩn bị trở về Juventus

Trên mạng xã hội, các cầu thủ, huyền thoại và NHM đang rất phấn khích trước viễn cảnh Paul Pogba chuẩn bị trở lại Juventus trong bài đăng mới nhất của cầu thủ người Pháp.

pp-min
Pogba sẽ rời Man United sau 6 năm gắn bó

Mặc dù vẫn nằm trong danh sách ưu tiên gia hạn hợp đồng của tân thuyền trưởng Erik ten Hag, tuy nhiên có thể nói rằng tương lai của Pogba gần như chắc chắn sẽ không ở lại sân Old Trafford mùa giải tới. Bản thân  HLV người Hà Lan cũng muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này để bước vào quá trình tái thiết đội hình.

Chuyển tới từ "Lão bà" thành Turin với mức giá kỷ lục khi đó là 89 triệu bảng, tuy nhiên Pogba chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Mặc dù vẫn có những pha xử lý xuất sắc, tuy nhiên những bất ổn về phong độ cũng như vấn đề của cả trong lẫn ngoài sân cỏ khiến anh không bao giờ phát huy hết khả năng chơi bóng của mình. 

"Chốt" số áo yêu thích của Pau Torres

Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Pau Torres để gia cố hàng phòng ngự. Thậm chí, HLV Ten Hag đã dành sẵn cho anh chiếc áo số 4 - vốn là chiếc áo yêu thích anh đang mặc tại Villarreal.

tr
Paul Torres chuẩn bị cập bến sân Old Trafford

Trước đó, số áo trên thuộc về Phil Jones, tuy nhiên, trung vệ người Anh dường như sẽ không còn tương lai tại nửa đỏ thành Manchester. 

Rõ ràng, hàng phòng ngự luôn là "tử huyệt" của Man United. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, đã có hơn 200 triệu bảng được đầu tư cho các vị trí trọng yếu này. Tuy nhiên, đã không có thương vụ nào thực sự thành công.

Đẩy nhanh thương vụ Nkunku

Man United được cho là đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig. Tiền đạo 24 tuổi đang được cho là rất gần với sân Old Trafford, khi BLĐ nửa đỏ thành Manchester quyết định đồng ý chi từ 60 cho đến 70 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Nếu có sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp, đây chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Erik ten Hag. Nkunku vừa giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua, với 35 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường.

Steve McClaren tin Ten Hag có "hào quang" thành công

Trong buổi trò chuyện với CĐV mới nhất của mình, Steve McClaren bày tỏ sự tin tưởng thành công của Ten Hag tại Man United. Ông cho rằng HLV người Hà Lan "như có hào quang bí ẩn" để thành công.

Cho đến nay, Ten Hag đang gây ấn tượng bởi cách tiếp cận nồng nhiệt và hòa đồng với các nhân viên tại sân Old Trafford. Ông cũng bày tỏ sự tự tin của bản thân sẽ giúp tái thiết Man United trở lại những năm tháng hào hùng.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu chuyen nhuong pogba de jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT